CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]594.000[/giaban]
[giacu]660.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Da Thường Đến Da Dầu - 198ml Calm Redness Relief Cleanser (Normal To Oily Skin) Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com   chuyên dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và bị mẩn đỏ. Với kết cấu mềm mịn như lụa được thiết kế riêng cho da thường đến khô hay rất khô, nhạy cảm, sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả đồng thời duy trì độ pH tối ưu cho da, làm mềm da và giảm mẩn đỏ tức thì mà không làm da bạn khô hay bong tróc.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Da Thường Đến Da Khô Paula's Choice Calm Redness Relief Cleanser - 198ml

Sữa rửa mặt dòng Calm Redness Relief chuyên dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng và bị mẩn đỏ. Với kết cấu mềm mịn như lụa được thiết kế riêng cho da thường đến khô hay rất khô, nhạy cảm, sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả đồng thời duy trì độ pH tối ưu cho da, làm mềm da và giảm mẩn đỏ tức thì mà không làm da bạn khô hay bong tróc.

Paula’s Choice – Là thương hiệu dược mỹ phẩm của US do bà Paula Begoun sáng lập. Với triết lý “OUR ONLY GOAL IS TO HELP YOU FIND THE ABSOLUTE BEST PRODUCTS FOR YOUR SKIN” – “TÌM RA NHỮNG GIẢI PHÁP TỐT CHO LÀN DA CỦA BẠN”. Paula’s Choice cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu và thành phần gây kích ứng da. Để mỗi khách hàng đến với Paula’s Choice có thể tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình, hãng Paula’s Choice phân chia sản phẩm thành nhiều dòng tương thích từng đối tượng với các vấn đề về da khác nhau. Nhờ vậy họ có thể tìm được sản phẩm thích hợp với làn da của họ (CLEAR, SKIN BALANCING, RESIST, MOISTURE BOOST,..).







Đồng thời hãng Paula’s Choice cam kết rằng, với những sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng của ngàng da liễu Mỹ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi: Da sẽ khỏe, làn da đủ ẩm, trơn láng, mịn màng sau 1 tuần sử dụng; da được cải thiện các vấn đề cơ bản ngay 1 tháng sử dụng.

Calm Redness Relief Cleanser với kết cấu dạng sữa sẽ lướt nhẹ trên da bạn, len lỏi vào tận sâu trong những lỗ chân lông và nhanh mang đi tất cả các bụi bẩn trên da bạn. Không những vậy, với Calm Redness Relief Cleanser, khi bạn rửa mặt lại lần thứ hai với sản phẩm, sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ được cả lớp trang điểm. Trong suốt quá trình làm sạch, da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và luôn mịn màng, hoàn toàn không khô ráp và không bao giờ gặp phải bất kỳ sự kích ứng nào.

Calm Redness Relief Cleanser (da thường đến da khô) nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên khuôn mặt (trừ trường hợp dùng mascara lâu trôi) đồng thời không làm khô da hoặc bong tróc da. Sử dụng sản phẩm này thường xuyên với da nhạy cảm có thể đem lại cảm giác tươi mát, dễ chịu, đồng thời giúp phục hồi hàng rảo bảo vệ của da và giảm ửng đỏ sau mỗi lần sử dụng. Thành phần kết hợp giữa chiết xuất từ lô hội và hoa cúc có công dụng làm dịu da hiệu quả và giảm viêm da, các chất làm sạch da dịu nhẹ như Sodium Cocoyl Glutamate, Cocamidopropyl Betaine cùng với Hyaluronic Acid và Sodium PCA giúp cung cấp độ ẩm cho da, phục hồi hàng rào bảo vệ của da.

Sử dụng Calm Redness Relief Cleanser thường xuyên ở bước làm sạch da giúp da luôn dễ chịu, tươi mát vì được loại bỏ hết lớp bụi bẩn, dầu thừa và makeup (trừ sản phẩm makeup lâu trôi) mà không làm da căng rát hay bong tróc. Nhờ thành phần bổ sung dịch chiết từ cây ngưu bàng, allantoin, tocopheryl acetate, marigold và lô hội, để tái tạo, làm dịu và phục hồi da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa những thành phần gây hại cho da hoặc làm tình trạng mụn trở nên nặng hơn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da thường đến da khô, kể cả da nhạy cảm.

Thành phần:

Water, Sodium Laureth Sulfate (cleansing), Glycol Stearate (texture-enhancing), Methyl Gluceth-20 (emollient), Glyceryl Stearate (texture-enhancing), Hydroxyethylcellulose (texture-enhancing), Chamomilla Recutita Matricaria Flower Extract (chamomile/skin-soothing), Aloe Barbadensis Leaf Juice (hydration/skin-soothing), Cocamidopropyl Betaine (cleansing), Sodium Cocoyl Glutamate, Disodium Cocoyl Glutamate (cleansing), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Sodium PCA (hydration/skin replenishing), Caprylyl Glycol (preservative), Hexylene Glycol (preservative), Propylene Glycol (hydration), Citric Acid (pH balancer), Phytic Acid (stabilizer), Phenoxyethanol (preservative).







Công dụng:

Sữa rửa mặt dạng sữa dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên khuôn mặt (trừ trường hợp dùng mascara lâu trôi).

Không gây khô da và không làm mất lớp nhờn bảo vệ tự nhiên của da.

Bổ sung các thành phần làm dịu ửng đỏ và phục hồi da.

pH khoảng 6.0. Duy trì độ pH cân bằng của da.


Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt thoa nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều, sau đó rửa sạch lại bằng nước. Có thể lặp lại một lần nữa để loại sạch sâu lớp trang điểm.

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối hoặc khi muốn làm sạch da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 198ml

Thương hiệu: Paula's Choice

Xuất xứ: Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment