CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]253.000[/giaban]
[giacu]299.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Da Chiết Xuất Vitamin E - 125ml Vitamin E Gentle Facial Wash  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là dòng sản phẩm tiên phong mang lại vẻ đẹp thực sự cho làn da của bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau 14 ngày sử dụng, mang đến cho bạn làn da sạch mềm mịn, làm sáng da và công bằng độ ẩm, phục hồi làn da cháy nắng, tổn thương.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Da Chiết Xuất Vitamin E The Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash - 125ml

"Vitamin E" được xem là thành phần dưỡng chất mang lại sự khỏe mạnh tự nhiên và là một trong những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường như là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói thuốc. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Da Chiết Xuất Vitamin E The Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash là dòng sản phẩm tiên phong mang lại vẻ đẹp thực sự cho làn da của bạn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt chỉ sau 14 ngày sử dụng, mang đến cho bạn làn da sạch mềm mịn, làm sáng da và công bằng độ ẩm, phục hồi làn da cháy nắng, tổn thương.

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.







Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Da Chiết Xuất Vitamin E The Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash chiết xuất từ thành phần Vitamin E, tinh dầu từ mầm lúa mì có nguồn gốc tự nhiên giàu Vitamin E, dầu đậu nành hữu cơ giàu axit béo và dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường độ ẩm cho da, làn da trở nên căng bóng mềm mượt hơn. Sản phẩm mang lại làn da sạch khỏe, mềm mượt và nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da, bổ sung các dưỡng chất và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.

The Body Shop Vitamin E Gentle Facial Wash được thiết kế theo dạng tuýp truyền thống và cơ bản nhất của The Body Shop, với màu hồng siêu dễ thương đặc trưng của bộ Vitamin E, có chất vỏ mịn lì, logo được thiết kế nhã nhặn, sẵn sàng chinh phục bất cứ cô nàng khó tính nào. Nắp bật màu đen khá chắc chắn, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, màu hồng nhạt cùng mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mịn tuyệt đối, không bị khô và căng rít như các loại sữa rửa mặt khác.







Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn trên da.

Cân bằng độ ẩm, bảo vệ làn da khỏi tác hại môi trường.

Giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da mềm mại, hồng hào hơn.

Chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi & vẻ tươi sáng của làn da.

Thành phần lành tính, an toàn dịu nhẹ không gây kích ứng da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 125ml

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt mặt và tay. Lấy một lượng vừa đủ và tạo bọt. Thoa kem bọt lên khắp mặt và mát xa theo chuyển động tròn đều. Rửa sạch lại bằng nước.

Sử dụng 2 lần/ngày (sáng và tối).

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment