CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]225.000[/giaban]
[giacu]274.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Eucerin Cho Da Nhờn Mụn 100ml Dermo Purifyer Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  làm sạch da là một trong những bước rất cần thiết cho da, vì có thể giúp loại bỏ các tạp chất khói, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ lượng bã nhờn dư thừa và bụi bẩn cho làn sa sạch sẽ, thông thoáng, tạo cảm giác tươi mát và mịn màng hơn. Đồng thời là bước nền quan trọng giúp các bước dưỡng da còn lại thực hiện tốt vai trò của mình.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn Mụn Eucerin Dermo Purifyer Cleanser 100ml

Rửa mặt - làm sạch da là một trong những bước rất cần thiết cho da, vì có thể giúp loại bỏ các tạp chất khói, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm cho da. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ lượng bã nhờn dư thừa và bụi bẩn cho làn sa sạch sẽ, thông thoáng, tạo cảm giác tươi mát và mịn màng hơn. Đồng thời là bước nền quan trọng giúp các bước dưỡng da còn lại thực hiện tốt vai trò của mình.

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.



Công dụng:

- Làm sạch da, lấy đi bụi bẩn trên da,

- Lấy đi bã nhờn dư thừa trên da cho da khô thoáng, sạch khỏe hơn,

- Hỗ trợ làm giảm, hạn chế và ngừa mụn.

Đặc trưng:

- Hương thơm, Không cồn, Không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu, Không paraben

- Ampho-Tensides là chất hoạt động bề mặt lưỡng tính, có khả năng phá vỡ các phân tử nước tạo thành bọt. Vì vậy, chất tạo bọt Amphoteric tensides rất êm dịu với da

- Chất Carnitine điều tiết việc tiết chất nhờn bằng cách hỗ trợ kích thích tạo ra các axit béo trong ty thể và chuyển hóa chúng thành năng lượng. Vì vậy các axit béo không thể chuyển thành bã nhờn, từ đó giảm lượng nhờn tiết ra. Tập trung Carnitine tại một vùng da có thể giảm nhờn đáng kể.

- Thành phần của da, Lactic Acid, có tác dụng làm tiêu sừng. Lactic Acid là nhân tố bổ sung độ ẩm tự nhiên (Natural Moisturizing Factor - NMF) và kiểm soát độ pH.

- Hoạt chất Decandiol có tính diệt khuẩn cao, đặc biết đối với các vi khuẩn propioni gây mụn, do đó nó có thể giúp ngăn ngừa kích thích ở da. Đồng thời, hoạt chất này cũng tạo độ ẩm cho da.

- Chất Licochalcone A chống viêm giúp chăm sóc vùng da viêm, làm giảm thiểu nguy cơ bị kích thích và làm dịu đi vùng da mẩn đỏ.



Lưu ý:

Tránh tiếp xúc với mắt.

Qui cách: Chai, thể tích thực: 100ml

Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Sản phẩm của BDF AG, Hamburg (Đức)

Sản xuất tại: Thái Lan

Nhập khẩu bởi: Công ty Beiersdorf Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt. Mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Dùng hàng ngày vào sáng và tối, nên kết hợp với nước hoa hồng thuộc bộ Eucerin Dermo Purifyer để cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông giúp đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment