CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]260.000[/giaban]
[giacu]330.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Lancome Dành Cho Da Khô 60ml Crème Mousse Confort Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com t là loại sữa rửa mặt dành cho da khô và da nhạy cảm được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme sản xuất dựa trên các thành phần có nguồn gốc tự nhiên kết hợp cùng phương thức làm sạch thoải mái và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt nhẹ nhàng tẩy rửa lớp phấn trang điểm, thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp biểu bì, loại bỏ các tạp chất bám trụ lâu ngày trong da, hiệu quả làm sạch bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và các đốm xỉn màu xuất hiện trên da. Bổ sung thêm tinh chất chiết xuất từ hoa hồng, sản phẩm giúp làm dịu vùng da bị tổn thương và lão hoá do thiếu nước, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mượt và mịn màng..[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Khô Lancome Crème Mousse Confort 60ml

Da bị khô khi các lipid tự nhiên trong da mất đi, làm tổn thương hàng rào bảo vệ bề mặt da, do đó da mất khả năng giữ ẩm. Da khô trở nên thô ráp và nứt nẻ khi tình trạng khô càng lan đến các lớp tế bào da bên dưới, làm tổn thương các kênh Aquaporin trong da, vốn là các kênh cung cấp độ ẩm trong các lớp tế bào da phía dưới thuộc lớp biểu bì và điều tiết sự phân bổ độ ẩm. Ngoài ra, các nhân tố bên ngoài là các điều kiện khí hậu cũng tác động đến khả năng giữ ẩm của da.

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Khô 60ml Crème-Mousse Confort là loại sữa rửa mặt dành cho da khô và da nhạy cảm được thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme sản xuất dựa trên các thành phần có nguồn gốc tự nhiên kết hợp cùng phương thức làm sạch thoải mái và không làm khô da. Sản phẩm tạo bọt nhẹ nhàng tẩy rửa lớp phấn trang điểm, thẩm thấu nhanh và sâu vào lớp biểu bì, loại bỏ các tạp chất bám trụ lâu ngày trong da, hiệu quả làm sạch bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn và các đốm xỉn màu xuất hiện trên da. Bổ sung thêm tinh chất chiết xuất từ hoa hồng, sản phẩm giúp làm dịu vùng da bị tổn thương và lão hoá do thiếu nước, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mềm mượt và mịn màng..







Trong thế giới thương hiệu, có một thương hiệu được xem là hiện thân và biểu tượng cho tính lãng mạn, lãng mạn từ tên gọi đến lôgô, từ xuất xứ ban đầu đến triết lý kinh doanh. Thương hiệu đó là Lancôme. Với phương châm xem vẻ đẹp của người phụ nữ như một môn khoa học thật sự, hãng mỹ phẩm này đã không ngừng đầu tư, trau dồi, học hỏi, nghiên cứu nhằm đổi mới những sản phẩm, tiến đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhờ đó họ đã đạt được những thành công lớn. Những sản phẩm đầu tiên của Lancôme được ra đời ngay trong năm 1935, đó là năm mẫu nước hoa đại diện cho năm châu lục. Sau đó một năm, Lancôme gây chú ý mạnh mẽ trên thị trường khi tung ra sản phẩm dưỡng da được đánh giá là khá lạ lẫm nhưng vượt trước thời đại. Và kể từ đó, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm chính là tôn chỉ hoạt động của thương hiệu này.



Công dụng:

- Giúp loại bỏ hoàn toàn lớp khói bụi với công thức tạo bọt nhẹ nhàng giúp da sạch sẽ, mềm mượt và sáng rỡ.

- Sử dụng cho da khô.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 60ml

Thương hiệu: Lancôme

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment