CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]291.000[/giaban]
[giacu]360.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Murad Hỗ Trợ Chống Lão Hóa Và Giúp Làm Giảm Nám Da 45ml Essential-C Cleanser 45ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com không chỉ giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi và cấp ẩm cho da thiếu nước, da sẽ được bảo vệ tốt hơn và trông sáng mịn. [/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Hỗ Trợ Chống Lão Hóa Và Giúp Làm Giảm Nám Da Murad Essential-C Cleanser 45ml

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường như: Nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm,...đây là một trong những nguyên nhân khiến "sức khỏe" làn da chúng ta yếu dần đi và rất thường gặp các tình trạng lão hóa, da khô, nám sạm,...ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài của chị em phụ nữ. Với các thành phần từ các loại vitamin A, C, E cùng Allntoin, Panthenol cùng Phospholipuds và Sodium PCA, Sữa Rửa Mặt Hỗ Trợ Chống Lão Hóa Và Giúp Làm Giảm Nám Da Murad Essential-C Cleanser không chỉ giúp nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn có tác dụng hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi và cấp ẩm cho da thiếu nước, da sẽ được bảo vệ tốt hơn và trông sáng mịn.



Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1980 do Tiến sĩ da kiêm dược sĩ Howard Murad sáng lập với những sản phẩm chuyên biệt cho chăm sóc da và mỹ phẩm chống lão hóa, được ra đời dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các bác sĩ da liễu. Với việc Murad tiến hành thí nghiệm lâm sàng và thử nghiệm thực tế, Murad đã cho ra đời các dòng sản phẩm ưu việt, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ đến việc hỗ trợ thúc đẩy các quá trình cải thiện, làm giảm hoặc cấu trúc lại bề mặt da, giúp bảo vệ da một cách toàn diện.

Tới thời điểm hiện tại, Murad đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu chuyên môn da liễu như Good House Keeping, Pure Beauty Awards, Shape Awards, Elle Awards, Best Buy, Instyle Awards, Glamour Awards… Đồng thời, hàng trăm bài viết trên các tờ báo chính thống lẫn những tờ tạp chí, tập san uy tín dành cho phái đẹp như Marie Claire, Allure, Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, Refinery29, MensHealth.com, HelloGiggles.com, HarpersBazaar.com,… đều đăng tải thông tin cũng như lợi ích thiết thực mà sản phẩm Murad mang lại để góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.







Loại da phù hợp:

Murad Essential-C Cleanser 45ml phù hợp với những làn da thô ráp, mờ xỉn, sạm nám và da không đều màu. Sản phẩm đặc biệt tốt cho những làn da thường xuyên tiếp xúc nhiều với môi trường.

Công dụng:

- Giúp nhẹ nhàng làm sạch và giúp thanh lọc da.

- Hỗ trợ loại bỏ lớp cặn bẩn, bã nhờn trên da tối ưu.







- Hỗ trợ phục hồi độ ẩm cho làn da thiếu nước.

- Giúp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Giúp làm tăng độ đàn hồi và độ mềm mại cho làn da.

- Giúp dưỡng sáng da nhẹ nhàng.







Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 45ml

Thương hiệu: Murad

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Mỹ

*Sản phẩm bán tại CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận & online Hasaki.vn

Thành phần chính

Vitamin E
Chống lão hóa, chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ,bảo vệ các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.
 
Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.

Vitamin A
Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ các vết đồi mồi, thúc đầy chuyển hóa tế bào và kích thích sản sinh collagen, ngừa ung thư và bảo vệ hê tim mạch
Thành phần: Water (Aqua), Cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Butylene Glycol, Aminomethyl Propanol, Polysorbate 20, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Panthenol, Phospholipids, Tocopheryl Acetate, Retinyl, Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Ascorbic Acid, Chitosan, Rice Amino Acids, Zinc Aspartate, Allantoin, Sodium PCA, Lactose, Cellulose, Hydroxypropyl Methylcellulose, Propyl Gallate, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Limonene, Linalool, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Citrus Nobilis (Mandarin Orange) Peel Oil, Ocimum Basilicum (Basil) Oil, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Ferula Galbaniflua (Galbanum) Resin Oil.

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối.

- Làm ẩm da với nước, cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, tạo bọt, thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt rồi massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô.

- Để có kết quả tốt nhất, sau khi đã làm sạch mặt với Essential-C Cleanser 45ml, nên sử dụng tiếp nước Essential-C Toner và Essential-C Daily Renewal Complex hoặc Advanced Active Radiance Serum.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment