CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]854.000[/giaban]
[giacu]940.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Murad Làm Dịu Và Phục Hồi Da 200ml Soothing Gel Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  sẽ giúp nhẹ nhàng loại sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương làn da nhạy cảm , đồng thời giúp làm dịu và hỗ trợ cân bằng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel siêu nhẹ, khi apply lên da sẽ chuyển sang dạng bọt nhẹ vô cùng mềm mịn như kem mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu. [/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Và Phục Hồi Da Murad Soothing Gel Cleanser 200ml

Đối với một làn da thường, không quá khó để chọn ra được đúng loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Tuy nhiên, đối với "cô nàng đỏng đảnh" mang tên da nhạy cảm thì công việc này đòi hỏi bạn cần chú ý và mất nhiều thời gian tìm hiểu hơn, bởi làn da này rất dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, kích ứng khi tiếp xúc với môi trường, mỹ phẩm không phù hợp. Tại Hasaki, Sữa Rửa Mặt Làm Dịu Và Phục Hồi Da Murad Soothing Gel Cleanser sẽ giúp nhẹ nhàng loại sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà không gây tổn thương làn da nhạy cảm , đồng thời giúp làm dịu và hỗ trợ cân bằng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm có kết cấu dạng gel siêu nhẹ, khi apply lên da sẽ chuyển sang dạng bọt nhẹ vô cùng mềm mịn như kem mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu.



Murad là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1980 do Tiến sĩ da kiêm dược sĩ Howard Murad sáng lập với những sản phẩm chuyên biệt cho chăm sóc da và mỹ phẩm chống lão hóa, được ra đời dựa trên kinh nghiệm thực tiễn của các bác sĩ da liễu. Với việc Murad tiến hành thí nghiệm lâm sàng và thử nghiệm thực tế, Murad đã cho ra đời các dòng sản phẩm ưu việt, giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ đến việc hỗ trợ thúc đẩy các quá trình cải thiện, làm giảm hoặc cấu trúc lại bề mặt da, giúp bảo vệ da một cách toàn diện.

Tới thời điểm hiện tại, Murad đã được vinh danh với hàng loạt giải thưởng uy tín toàn cầu chuyên môn da liễu như Good House Keeping, Pure Beauty Awards, Shape Awards, Elle Awards, Best Buy, Instyle Awards, Glamour Awards… Đồng thời, hàng trăm bài viết trên các tờ báo chính thống lẫn những tờ tạp chí, tập san uy tín dành cho phái đẹp như Marie Claire, Allure, Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, Refinery29, MensHealth.com, HelloGiggles.com, HarpersBazaar.com,… đều đăng tải thông tin cũng như lợi ích thiết thực mà sản phẩm Murad mang lại để góp phần cải thiện sức khỏe và sắc đẹp.







Loại da phù hợp:

Murad Soothing Gel Cleanse phù hợp với tất cả làn da, đặc biệt là những làn da tẩy đỏ, kích ứng và da nhạy cảm.

Công dụng:

- Giúp nhẹ nhàng làm sạch  bụi bẩn và chất nhờn trên da.

- Giúp làm dịu và ổn định da. Giúp làm giảm dấu hiệu viêm đỏ, hỗ trợ làm giảm đau rát, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu hơn nơi vùng da đang bị châm chích, kích ứng.

- Giúp làm mềm làn da bị khô sần, thô ráp.

- Làm chậm tiến trình oxy hóa tự nhên của làn da.







Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Murad

Xuất xứ: Mỹ

Sản xuất tại: Thụy Sĩ

*Sản phẩm bán tại CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận & online Hasaki.vn

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Chiết xuất từ Goji Berry
Giúp cung cấp các chất chống oxy hóa dạng mạnh, giàu dưỡng chất từ các loại hạt giúp làm mềm da khô, thô sần.
Water (Aqua), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, PPG-2 Isoceteth-20 Acetate, Aminomethyl Propanol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Butylene Glycol, Linoleic Acid, Lactic Acid, Dipotassium Glycyrrhizate, Punica Granatum Extract, Lycium Barbarum Fruit Extract, Hydrogen Peroxide, Glycine Soja (Soybean) Protein, Triclosan, Allantoin, Panthenol, Zea Mays (Corn) Oil, Sodium PCA, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Menthoxypropanediol, Propylene Glycol, Diazolidinyl Urea, Xanthan Gum, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Gelatin, Acacia Senegal Gum, Tetrasodium EDTA, Mica.

Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và tối.

- Làm ẩm da với nước, cho một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, tạo bọt, thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt rồi massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước và lau khô.

- Để có kết quả tốt , sau khi đã làm sạch mặt với Murad Soothing Gel Cleanser, bạn nên kết hợp dùng cùng sản phẩm Murad Recovery Treatment Gel.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment