CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]249.000[/giaban]
[giacu]275.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da - 150g Creamy Cleanser & Make Up Remover Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là sản phẩm hai trong một dành cho các cô nàng lười dùng tẩy trang. Bạn chỉ cần Creamy Cleanser & Make Up Remover sẽ rửa sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup dày cộm tận sâu lỗ chân lông chỉ với một bước duy nhất lại nhanh chóng tiện dụng. Sản phẩm là thương hiệu có xuất xứ đến từ Mỹ, hoàn toàn an toàn và lành tính cho da mẫn cảm.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Palmer's Creamy Cleanser & Make Up Remover - 150g

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Palmer's Creamy Cleanser & Make Up Remover là sản phẩm hai trong một dành cho các cô nàng lười dùng tẩy trang. Bạn chỉ cần Creamy Cleanser & Make Up Remover sẽ rửa sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup dày cộm tận sâu lỗ chân lông chỉ với một bước duy nhất lại nhanh chóng tiện dụng. Sản phẩm là thương hiệu có xuất xứ đến từ Mỹ, hoàn toàn an toàn và lành tính cho da mẫn cảm.

Palmer's là thương hiệu thuộc công ty E.T. Browne Drug được thành lập vào giữa thế kỷ 19 tại Mỹ với mặt hàng chủ yếu là các sản phẩm cho da và tóc. Các sản phẩm của Palmer's được biết đến với thành phần thiên nhiên từ bơ và dầu thực vật với công nghệ sản xuất hiện đại Palmer's đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và mở rộng thương hiệu rộng khắp 80 quốc gia trên thế giới. Ngày nay Palmer's đã có vị trí và chỗ đứng vững vàng trong lòng người tiêu dùng khắp thế giới và thị phần khách hàng tại Việt Nam nói riêng.



Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Palmer's Creamy Cleanser & Make Up Remover với thành phần tự nhiên bơ ca cao, bơ hạt mỡ, vitamin E và chiết xuất hoa anh thảo nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, dầu và trang điểm đồng thời giúp da giữ cân bằng độ ẩm, không làm khô da. Làm sạch hoàn hảo cho da mặt và cổ, cho làn da tinh khiết, đàn hồi và mềm mại đem đến làn da đều màu, cải thiện độ trắng sáng tự nhiên và màu da tươi rạng rỡ.

Ngoài ra, Creamy Cleanser & Make Up Remover ngăn chặn sự xuất hiện của các điểm đốm đen và điều chỉnh sự xuất hiện của chúng bằng cách giảm kích thước và hạ cường độ sắc tố màu sắc của da. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tạo màu nhân tạo, thành phần từ động vật, khoáng chất từ dầu và các thành phần tẩy rửa mạnh, giúp da không bị kích ứng.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.


     



Công dụng:

Nhẹ nhàng làm sạch mọi lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup cứng dầu.

Sản phẩm dịu nhẹ, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da.

Làm sạch sâu thông thoáng tận trong lỗ chân lông.

Mang lại làn da mịn màng, tạo độ đàn hồi cao.

Cải thiện màu da, giúp da rạng rỡ và sáng khỏe.




Hướng dẫn sử dụng
Làm ướt da mặt, dùng một lượng vừa đủ thoa và massage tạo bọt nhẹ nhàng lên vùng mặt , sau đó rửa sạch bằng nước.

Lưu ý: Tránh tiếp xúc với mắt và xa tầm tay trẻ em.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment