CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]459.000[/giaban]
[giacu]611.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da - 200ml Gentle Milk Cleanser  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com nhẹ nhàng làm sạch làn da của bạn, duy trì vẻ mượt mà cho làn da và giúp da tươi sáng trong một thời gian dài. Sản phẩm dành cho những làn da nhạy cảm đang tìm kiếm một cách chăm sóc dịu nhẹ và an toàn nhất.[/tomtat]
[chitiet]


Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da Avène Gentle Milk Cleanser - 200ml

Với làn da nhạy cảm, bạn sẽ thường xuyên đối mặt với tình trạng mẩn đỏ, bong tróc hay dị ứng. Nhưng dưới môi trường bụi bẩn, việc không chăm sóc da đôi khi chỉ làm da trở nên tồi tệ hơn. Với sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da Avène Gentle Milk Cleanser, bạn vừa có thể chăm sóc da một cách dịu nhẹ nhất, vừa có thể kết hợp tẩy trang và rửa mặt chỉ trong cùng 1 sản phẩm.







Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.  Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Dịu Nhẹ Dành Cho Mọi Loại Da Avène Gentle Milk Cleanser nhẹ nhàng làm sạch làn da của bạn, duy trì vẻ mượt mà cho làn da và giúp da tươi sáng trong một thời gian dài. Sản phẩm dành cho những làn da nhạy cảm đang tìm kiếm một cách chăm sóc dịu nhẹ và an toàn nhất.

Có công thức làm sạch da cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da nhạy cảm nhất nhờ thành phần nước khoáng Avène có đặt tính làm dịu, chống kích ứng, kết hợp với chất dưỡng ẩm và vitamin E giúp làn da vừa được làm sạch vừa được nuôi dưỡng trở nên mềm mại và tươi sáng. Sản phẩm không chứa chất tẩy, thể chất sữa rất mềm mại đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.







Công dụng:

Nhẹ nhàng làm sạch làn da của bạn, duy trì vẻ mượt mà cho làn da và giúp da tươi sáng trong một thời gian dài

Kết hợp tẩy trang và rửa mặt 2 trong 1

Dành cho những làn da nhạy cảm đang tìm kiếm một cách chăm sóc dịu nhẹ và an toàn nhất.







Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát,

Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 200ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Dùng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối. Dùng bông gòn thấm sữa rửa mặt hoặc dùng ngón tay lấy sữa và thoa trực tiếp lên da mặt, nhẹ nhàng massage theo những vòng xoắn ốc, sau đó thấm lotion làm dịu da Gentle Toner lên bông tẩy trang và lau sạch các vết sữa còn đọng lại trên da, không cần rửa lại với nước. Cuối cùng, phun một lớp mỏng nước khoáng Avène lên đều khắp da mặt.

Sản phẩm dành cho da khô, da nhạy cảm có khuynh hướng khô.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment