CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]252.000[/giaban]
[giacu]280.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da - 200ml Cleansing And Makeup Removing Milk  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com tích hợp hai chức năng trong một nhằm loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn một cách tuyệt vời, làm sạch da và đem đến cho bạn một làn da sạch sẽ mềm mịn tự nhiên. Đặc biệt hơn, sản phẩm cuốn trôi mọi lớp makeup kể cả son lì hay các sản phẩm waterproof cứng đầu nhất.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Christian Lenart Cleansing And Makeup Removing Milk - 200ml

Trong quá trình chăm sóc da mặt, làm sạch là bước vô cùng quan trọng mà nhiều bạn gái chúng ta thường bỏ sót hoặc lãng quên. Sữa rửa mặt giúp tẩy trôi bụi bẩn, bã nhờn và duy trì độ ẩm cho da. Tuy nhiên, sữa rửa mặt lại không thể làm sạch sâu và loại bỏ những hạt phấn bám chặt trên da. Do đó, khi trang điểm bắt buộc phải dùng nước tẩy trang để tránh gây tắc nghẽn và ngăn ngừa mụn hình thành.

Với Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Christian Lenart Cleansing And Makeup Removing Milk tích hợp hai chức năng trong một nhằm loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn một cách tuyệt vời, làm sạch da và đem đến cho bạn một làn da sạch sẽ mềm mịn tự nhiên. Đặc biệt hơn, sản phẩm cuốn trôi mọi lớp makeup kể cả son lì hay các sản phẩm waterproof cứng đầu nhất.







Christian Lenart là dòng mỹ phẩm thiên nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa nổi tiếng từ quá trình chưng cất hơi nước, không cồn, không paraben và các chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da. Dòng mỹ phẩm này không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn phủ khắp các quốc gia trên thế giới. Để giúp người tiêu dùng trong nước dễ dàng sở hữu những mỹ phẩm cao cấp này với giá thấp nhất, chất lượng hiệu quả nhất. Christian Lenart – một trong những dòng dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại Pháp, đã có mặt tại Hoa Kỳ năm 2014 và được chính thức phân phối tại Việt Nam năm 2015 bởi SAGEN, JSC. Tất cả sản phẩm Christian Lenart đều không chứa Paraben và đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế Pháp.

Christian Lenart Cleansing And Makeup Removing Milk với chiết xuất từ chồi non cây Sồi giúp hỗ trợ qua trình tái tạo lớp cấu trúc biểu bì dưới da, đồng thời cung cấp và giữ được độ ẩm cần thiết cho da luôn mềm mại; Tinh chất chiết xuất từ hoa cúc ngô giúp da mềm mịn và thông thoáng lỗ chân lông; Vitamin E tự nhiên với chức năng giữ nước và chống oxy hóa giúp ngăn chặn mọi dấu hiệu lão hóa của da.

Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Cleansing And Makeup Removing Milk có tác dụng làm sạch siêu dịu nhẹ nhà Christian Lenart với khả năng cuốn bay mọi tàn dư của lớp trang điểm cùng bụi bẩn trên da nhờ thành phần hơn 98% nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt, công dụng chính của em ấy là nhẹ nhàng loại bỏ lớp make up kể cả son lì và sản phẩm waterproof, bụi bẩn và bã nhờn trên da, mang lại làn da sạch sẽ, mềm mịn và thông thoáng hơn.

Kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, khi lên da cực kì nhẹ dịu giúp bạn dễ dàng massage loại bỏ sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà không gây tổn thương da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.




Công dụng:

Loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp makeup cứng đầu nhất.

Cung cấp dưỡng chất cho da luôn mềm mại, mịn màng.

Ngăn chặn quá trình lão giúp da luôn khỏe mạnh, sáng hồng.

Không gây bít tắc lỗ chân lông, phát sinh mụn.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ không gây kích ứng da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Christian Lenart

Xuất xứ: Pháp.

Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay, massage nhẹ nhàng khắp mặt để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, sau đó rửa lại với nước.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment