CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,390,000₫[/giaban]
[giacu]1,229,000[/giacu]
[tomtat]chứa hỗn hợp độc đáo giữa Whey Protein và Bột sữa Protein kết hợp với một lượng nhỏ carbohydrate có nguồn gốc từ carbohydrate có chỉ số Glycaemix thấp (Glycaemic Index)[/tomtat]
[chitiet]





IMPACT DIET WHEY LÀ GÌ?

Impact Diet Whey là sản phẩm bổ sung có hương vị tuyệt vào, chứa hỗn hợp độc đáo giữa Whey Protein và Bột sữa Protein kết hợp với một lượng nhỏ carbohydrate có nguồn gốc từ carbohydrate có chỉ số Glycaemix thấp (Glycaemic Index). Impact Diet Whey còn có một số những chất phụ trợ khác như tinh chất trà xanh, Acetyl-L-Carnitine và các axit béo thiết yếu.

LỢI ÍCH CỦA IMPACT DIET WHEY

Impact Diet Whey có chứa lượng protein cao, chất góp phần hình thành và duy trì khối lượng thịt cho cơ thể. Có thêm bột yến mạch rất tốt cho sức khỏe, cung cấp lượng carbohydrates GI thấp (glycemic index) giúp giải phóng năng lượng kéo giài, giúp duy trì lượng đường trong máu ở ngưỡng an toàn. Chất beta-glucans từ yến mạch sẽ giúp duy trì tỷ lệ cholesterol trong máu ở ngưỡng an toàn đồng thời giảm lượng đường huyết.

IMPACT DIET WHEY PHÙ HỢP CHO AI?

Impact Diet Whey là sản phẩm lý tưởng cho những người đang muốn bổ sung thêm protein vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày mà không cần nạp thêm carbohydrate không cần thiết, chất béo hoặc calori. Impact Diet Whey được khuyến nghị cho những người muốn giảm cân, giảm độ béo phì nhưng vẫn suy trì được khối lượng cơ bắp. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng trong suốt cả ngày để bổ sung thêm protein cho cơ thể.

CÁCH DÙNG IMPACT DIET WHEY

Bạn có thể sử dụng Impact diet whey mọi lúc để thay thế cho một bữa ăn tiện lợi. Bạn có thể thử trộn khuấy để có một cốc bột hoặc ăn kèm sữa chua yêu thích của bạn.

LỢI ÍCH CHÍNH

Lượng carbohydrate thấp,chứa tỷ lệ protein cao
Chứa ALCAR & và chiết xuất trà xanh
Mùi vị tuyệt vời và dễ sử dụng

THÀNH PHẦN

Double Chocolate Flavour: Protein Blend (68%) (Whey Protein Concentrate (Milk), Milk Protein Concentrate), Ground Oats, Whole Psyllium Husks, Flaxseed Powder, L Glutamine, Acetyl L Carnitine (<1%), Green Tea Extract (<1%), Vitamin C (Ascorbic Acid), Emulsifier (Soy Lecithin), Cocoa Powder, Flavouring, Sweetener (Sucralose)

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment