CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]930,000₫[/giaban]
[giacu]1,023,000[/giacu]
[tomtat]
Mỗi muỗng phục vụ 24G protein siêu lọc siêu cao cấp
Bột Protein tinh khiết đáng kinh ngạc với các protein peptide Whey và protein whey cô lập[/tomtat]
[chitiet]





Trong hơn 20 năm, NITRO-TECH® đã trở thành một thương hiệu protein hàng đầu. Được xây dựng trên nền tảng nghiên cứu của con người và khoa học tiên tiến, nó đã giành được sự tin tưởng của vô số người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bây giờ nhóm nghiên cứu và phát triển tương tự đã đi tiên phong trong một công thức mới dựa trên các nguồn protein, chất lượng và sản xuất cao cấp. Giới thiệu NITRO-TECH® 100% WHEY GOLD - một công thức protein nguyên chất có peptide whey và cô lập!

 KẾT QUẢ TUYỆT VỜI.

Các nhà nghiên cứu của MuscleTech® đã xem xét rất nhiều thử nghiệm lâm sàng trên whey peptide, và khoa học cho thấy rằng whept peptide có thể thúc đẩy phục hồi nhanh chóng từ tập thể dục. Hơn nữa, whey peptide có một trong những giá trị sinh học cao nhất (BV) của bất kỳ nguồn protein nào, một giá trị được cung cấp cho các nguồn protein để đo lường mức độ hấp thu và sử dụng của chúng cơ thể.*

Cùng với whey protein lọc cô lập cộng với whey cô đặc, NITRO-TECH® 100% WHEY GOLD mang lại khả năng hấp thụ, tiêu hóa và hòa trộn cao cấp. Mỗi muỗng phục vụ 24g protein cực cao cấp cung cấp 5,5g BCAAs và 4g glutamine và tiền chất.

NITRO-TECH 100% WHEY GOLD sử dụng quy trình vi lọc lạnh cao cấp để đảm bảo chất đạm sữa có chất lượng cao hơn. Kết hợp với một hồ sơ hương vị từng đoạt giải thưởng, NITRO-TECH 100% WHEY GOLD là tốt cho vị giác của bạn vì nó là dành cho cơ bắp của bạn!

ĐẦY ĐỦ TUYỆT VỜI TỪ AMINO ACIDS

Các peptide sữa thủy phân hấp thụ nhanh để hỗ trợ phân phối chất dinh dưỡng *
Tính năng whey cao cấp nhất cô lập và tập trung cho một hồ sơ axit amin cao cấp
5.5g BCAAs anabolic và 4g chất glutamine và tiền thân hàng đầu để tổng hợp và phục hồi protein cơ bắp tốt hơn *
Quá trình vi lọc siêu lạnh có giá trị sinh học cao, protein whey không bị biến tính
Hương vị đoạt giải thưởng và hương vị bạn sẽ yêu thích
Full Spectrum của axit amin

CÔNG NGHỆ LỌC MULTI-PHASE

Không giống như những người khác, chúng tôi không sử dụng nhiệt, axit khắc nghiệt hoặc muối! Chúng tôi chỉ sử dụng một quy trình vi lọc cao cấp, lạnh để loại bỏ nhiều chất béo, carbs và lactose hơn, chỉ để lại protein chất lượng cao giúp bạn tăng cường sức mạnh và tạo thêm cơ bắp nạc. *

Protein whey của chúng tôi đã được lọc bằng cách sử dụng công nghệ lọc nhiều pha cho ít chất béo, lactose và tạp chất hơn so với các nguồn protein rẻ hơn. Hơn nữa, NITRO-TECH® 100% WHEY GOLD được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, như là cần thiết cho tất cả các chất bổ sung chế độ ăn uống để đảm bảo chất lượng và tính toàn vẹn.

Công nghệ lọc đa pha

HOÀN TOÀN ĐẦY ĐỦ CÔNG THỨC
Mỗi chai NITRO-TECH® 100% WHEY GOLD được tiết lộ đầy đủ để đảm bảo bạn nhận được lượng protein thực sự chính xác được hiển thị trên nhãn - mỗi một muỗng chứa toàn bộ lượng protein được ghi trên nhãn và là protein thực 100%!

Thưởng thức một công thức sạch sẽ không có nghĩa là bạn phải đối phó với dư thừa carbs và chất béo. Đối với một số công ty, hương vị protein của họ là thứ duy nhất họ có, vì vậy họ tải các công thức protein của họ với các protein rẻ dễ dàng để hương vị, và sau đó đuổi theo đó với một tải hương liệu ở dạng đường, carbs và chất béo. Tại MuscleTech®, chúng tôi tin rằng bạn không phải hy sinh các chất dinh dưỡng cho kết quả. Đó là lý do tại sao nhóm nghiên cứu của chúng tôi làm việc chặt chẽ với một số chuyên gia tạo hương vị protein hàng đầu trên thế giới! Trên thực tế, chúng tôi đã tiến hành các thử nghiệm hương vị để giúp chúng tôi xây dựng một hồ sơ hương vị NITRO-TECH® 100% WHEY GOLD tốt nhất mà chúng tôi biết bạn sẽ yêu thích.

Kết quả là một công thức tuyệt vời mà không đóng gói thêm đường và carbs mà bạn sẽ thấy trong các loại bột protein khác. Điều này mang lại cho bạn nhiều protein hơn cho mỗi muỗng và một hồ sơ dinh dưỡng tổng thể tốt hơn.
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment