CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]270.000[/giaban]
[giacu]299.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Chống Lão Hóa - 3.5ml Resist C15 Super Booster Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp kích thích sản sinh collagen. Có tác dụng chống nám, lão hóa, nếp nhăn, đốm nâu trên da và cải thiện các nếp nhăn dưới da cũng như các vùng da không đều màu. 100% không có chất tạo màu và tạo mùi. Độ pH 3.
[/tomtat]
[chitiet]


Tinh chất dưỡng da chống lão hóa chứa Vitamin C PAULA'S CHOICE Resist C15 Super Booster 3.5ml

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Giúp bảo vệ da khỏi môi trường với sự kết hợp giữa Vitamin C và các thành phần chống lão hóa giúp kích thích sản sinh collagen. Có tác dụng chống nám, lão hóa, nếp nhăn, đốm nâu trên da và cải thiện các nếp nhăn dưới da cũng như các vùng da không đều màu. 100% không có chất tạo màu và tạo mùi. Độ pH 3.





Thành phần:

Ferulic acid, acetyl octapeptide-3, glycerin, panthenol, tocopherol, sodium hyaluronate, ascorbic acid.

Đặc trưng:

Vitamin C là 1 trong những vitamin quan trọng cho sức khỏe cũng như làn da của chúng ta, có khả năng chống lão hóa, làm sáng da và giảm thâm hữu hiệu. Ngoài ra Vitamin C còn bảo vệ da khỏi các gốc tự do và tác hại của tia UV. Tinh chất của Paula's Choice có chứa 15% Vitamin C (Ascorbic Acid), được kết hợp với Vitamin E, Ferulic Acid, Peptide và Hyaluronic Acid, trở thành "cặp đôi hoàn hảo" giúp bảo quản tốt hơn, đồng thời tăng khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, tăng độ đàn hồi cho da. Resist C15 Super Booster dạng lỏng, mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, có thể phù hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên nếu sử dụng trên da mụn, hoặc da có vết thương hở, có thể sẽ bị kích ứng hoặc rát.

Bênh cạnh vitamin C, thành phần ferulic acid của Tinh chất làm mờ vết nám Paula’s Choice Resist C15 Super Booster cũng hỗ trợ tích cực trong việc làm mờ các vết nám. Đây là một chất chống oxy hóa giúp trung hòa và ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do. Nó còn có khả năng hấp thụ tác hại của tia bức xạ mặt trời để giảm tác hại lên da, giúp xóa bỏ các vết nám và góp phần chống lại nhiều dấu hiệu lão hóa da.

Công dụng:

Giúp bảo vệ da khỏi môi trường với sự kết hợp giữa Vitamin C và các thành phần chống lão hóa giúp kích thích sản sinh collagen.

Có tác dụng chống nám, lão hóa, nếp nhăn, đốm nâu trên da và cải thiện các nếp nhăn dưới da cũng như các vùng da không đều màu.

100% không có chất tạo màu và tạo mùi. Độ pH 3.






Thích hợp cho da:

Da nám, lão hóa, nếp nhăn và đốm nâu.

Cách dùng:

Sau khi làm sạch da, cho 1 - 2 giọt thoa đều lên mặt

Sử dụng 1 hoặc 2 lần mỗi ngày

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Xuất Xứ: Mỹ

Quy cách: 3.5ml

Thương hiệu: Paula's Choice



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment