CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]230.000[/giaban]
[giacu]300.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Dưỡng Da Secret Key 150ml Starting Treatment Essence Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa một hoạt chất được sản xuất trong quá trình lên men rượu sake. Chất này giúp hỗ trợ cải thiện độ sáng, sự săn chắc của làn da, cũng như hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và hạn chế đốm nâu, cải thiện sắc tố da. Galactomyces được công nhận là loại men có giá trị hơn cả vì nó có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino được biết đến như một bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật cũng như làn da sáng hồng, mịn màng.
 [/tomtat]
[chitiet]


Phân phối sỉ/lẻTinh Chất Dưỡng Da Cao Cấp Secret Key Starting Treatment Essence 150ml

Tinh Chất Dưỡng Da Secret Key Starting Treatment Essence là tinh chất dưỡng da được mệnh danh là "nước thần" có tác dụng hỗ trợ trẻ hóa làn da, giúp cải thiện độ sáng, sự săn chắc của làn da, cũng như giúp hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, và hạn chế đốm nâu, cải thiện sắc tố da do đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tiên tiến tại Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời. Mục tiêu của Secret Key Starting Treament Essence là hướng tới là một làn da “crystal clear skin” có nghĩa là sáng mịn, trong suốt như pha lê.

Tinh Chất Dưỡng Da Secret Key Starting Treament Essence chứa một hoạt chất được sản xuất trong quá trình lên men rượu sake. Chất này giúp hỗ trợ cải thiện độ sáng, sự săn chắc của làn da, cũng như hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và hạn chế đốm nâu, cải thiện sắc tố da. Galactomyces được công nhận là loại men có giá trị hơn cả vì nó có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amino được biết đến như một bí mật làm nên sự trẻ trung, xinh đẹp của phụ nữ Nhật cũng như làn da sáng hồng, mịn màng.







Với thành phần chính là Hoa cúc, trà xanh, rau má, nước cây phỉ nguyên chất, rau sam… Tinh chất dưỡng Secret Key mang lại cho bạn lợi ích sau:

+ Hỗ trợ tái tạo, phục hồi làn da, cân bằng da

+ Hỗ trợ làm da sáng mịn, đều màu hơn

+ Cải thiện tính đàn hồi của da

+ Cải thiện tố chất da

+ Tăng cường bổ sung độ ẩm cho da

+ Phòng chống khô da, nhăn da

+ Phục hồi làn da giúp da mịn màng

+ Thẩm thấu vào sâu bên trong da làm cho da hấp thu tốt hơn.

+ Tinh chất dưỡng với khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong da của 1 loại Essence (là bước dưỡng vốn được đánh giá cao trong các bước dưỡng da) cho da hấp thu tốt hơn.









Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: Hàn Quốc

Quy cách: 150ml

Thương hiệu: Scret Key

Hướng dẫn sử dụng
Là tinh chất nhưng đây là dạng dung dịch lỏng, có thể dùng thay toner hoặc sau lớp toner. Sau khi rửa mặt sạch, cho dung dịch vào lòng bàn tay rồi vỗ đều lên mặt. Có thể dùng ngày 2 – 3 lần tùy thích.

Bạn cũng có thể như mặt nạ bằng cách thấm tinh chất vào bông tẩy trang và đắp lên mặt như mặt nạ thông thường.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment