CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]390.000[/giaban]
[giacu]577.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất ESTEE LAUDER Phục Hồi Da Ban Đêm 10 Viên Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn làn da khỏe mạnh cũng như khắc phục làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa.  Sản phẩm chứa tinh chất cô đặc giúp da phục hồi cấp tốc và tăng cường sức sống cho da, chống lại các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Phục Hồi Da Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

Tinh Chất Phục Hồi Cô Đặc Estee Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn làn da khỏe mạnh cũng như khắc phục làn da chống lại các dấu hiệu lão hóa.  Sản phẩm chứa tinh chất cô đặc giúp da phục hồi cấp tốc và tăng cường sức sống cho da, chống lại các tác động gây hại từ môi trường bên ngoài hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ.

Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm, chăm sóc da. Ngoài ra, thương hiệu này còn có nước hoa và sản phẩm chăm sóc tóc. Trong hơn 65 năm, Estée Lauder luôn giữ đúng triết lý được lấy cảm hứng từ người sáng lập: “Every Woman Can Be Beautiful” - Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp.







Tinh Chất Phục Hồi Da Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules là một serum nổi tiếng có tốc độ bán chạy kinh khủng trong 20 năm qua. Đây là một serum làm dịu kích thích và tạo ra một nguồn dự trữ phong phú các chất chống oxy hoá và chất béo, giúp bổ sung chất bảo vệ tự nhiên cho da. Sản phẩm chứa đựng những dưỡng chất kì diệu hơn, thực sự gây ấn tượng cho làn da, trong việc đánh bại được cả những vấn đề căng thẳng mà da gặp phải do tác động bên ngoài khiến da bị tổn thương.

Dưỡng chất trong mỗi viên nang giúp bạn nhanh chóng giải quyết bất kỳ dấu hiệu nào gây ra tình trạng lão hóa sớm, nó. Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules có kết cấu dạng lỏng, màu trong và không hề gây nặng mặt hay bí da. Sản phẩm thẩm thấu trên da nhẹ nhàng, không để lại cảm giác nhờn dính, khó chịu. Thành phần an toàn, lành tính có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da lão hóa, hư tổn nặng, chuyên sâu.







Công dụng:

Có khả năng “tái sinh” tức thì cho làn da.

Thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng.

Cung cấp độ ẩm, làm mềm và dịu da, chống khô ráp.

Phục hồi da cấp tốc, tăng cường khả năng đề kháng da.

Chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thương hiệu: Estée Lauder.

Xuất xứ: Mỹ.

Hướng dẫn sử dụng
Nếu sử dụng theo liệu trình : Dùng vào mỗi buổi tối và liên tục trong 2 tuần. Sau đó ngưng trong 2 tháng rồi dùng tiếp.

Chỉ sử dụng 1 viên cho mỗi lần sử dụng (cho cả mặt và cổ). Thoa dung dịch đều lên khắp mặt và cổ và massage nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Sử dụng sau bước serum và trước bước kem dưỡng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment