CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]251.000[/giaban]
[giacu]279.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Paula's Choice Dưỡng Phục Hồi Da Chống Lão Hóa 5ml Resist Super Antioxidant Concentrate Serum - 5ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa, peptit giúp tăng cường liên kết tế bào, mang lại bề mặt mềm mượt và thông thoáng cho da. Giúp phục hồi và chống viêm do được kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi. Bên cạnh đó sự kết hợp giữa peptide Palmitoyl Tripeptide-5 và các thành phần Vitamin C ổn định, kèm theo các chất chống oxy hoá hiệu quả như Vitamin E, Coẽnyme Q10, , Ferulic Acid, và các chất chống lão hoá chiết xuất từ thực vật giúp da được tái tạo từ sâu bên trong lớp bì, tăng sinh collagen giúp da bạn săn chắc, sáng và đều màu hơn[/tomtat]
[chitiet]


Serum Phục Hồi Da Và Chống Lão Hóa Resist Super Antioxidant Concentrate 5ml

Serum Phục Hồi Da Và Chống Lão Hóa Resist Super Antioxidant Concentrate với thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa, peptit giúp tăng cường liên kết tế bào, mang lại bề mặt mềm mượt và thông thoáng cho da. Giúp phục hồi và chống viêm do được kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi. Bên cạnh đó sự kết hợp giữa peptide Palmitoyl Tripeptide-5 và các thành phần Vitamin C ổn định, kèm theo các chất chống oxy hoá hiệu quả như Vitamin E, Coẽnyme Q10, , Ferulic Acid, và các chất chống lão hoá chiết xuất từ thực vật giúp da được tái tạo từ sâu bên trong lớp bì, tăng sinh collagen giúp da bạn săn chắc, sáng và đều màu hơn

Ceramide và Elaeis Guineensis (Palm) Oil và glycerin giúp nuôi dưỡng lớp màng dưỡng ẩm của da, làm da mượt mà và mềm mịn hơn. Và cũng như các dòng sản phẩm khác của Paula’s Choice, Serum Phục Hồi Da Và Chống Lão Hóa Resist Super Antioxidant Concentrate chứa thành phần giảm kích ứng da, không chứa chất tạo màu, hương liệu giúp làm dịu làn da mẫn cảm, phòng ngừa da bị chuyển thành da nhạy cảm do tác động của môi trường bên ngoài. Sản phẩm giải quyết các vấn đề da như: Da nám, lão hóa, tàn nhang, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, da đặc biệt nhạy cảm, ban đỏ rosacea.







Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm danh giá đến từ nước Mỹ xinh đẹp. Dựa trên kinh nghiệm thực tế, nguyên liệu cam kết từ 100% thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa, công thức bào chế vượt trội trên nền công nghệ tiên tiến, Paula’s Choice liên tục tung ra những dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp vừa an toàn, vừa hiệu quả. Sau thành công của 20 cuốn sách vang danh thế giới, bà đã đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình – thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995.

Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm bao gồm ngừa mụn, se khít lỗ chân lông,làm mờ nám, tàn nhang, mờ sẹo… nhằm mang đến cho bạn một làn da đẹp hơn.







Thành phần:

Glutathione, epigallocatechin gallate, coenzyme Q10, turmeric, skin-repairing ingredients, thioctic acid, ceramide 3, soy extract, Arctostaphylos uva ursi leaf, ferulic acid, cell-communicating ingredients, tocotrienols, beta-glucan, glycerin, vitamin C, tocopherol, Curcuma longa root, ergothioneine, xanthophyll, vitamin E, palm oil, superoxide dismutase, ubiquinone, palmitoyl tripeptide-5, antioxidant, caffeic acid.

Công dụng:

 Tăng cường liên kết tế bào, mang lại bề mặt mềm mượt và thông thoáng cho da

Tái tạo da từ sâu bên trong lớp bì, tăng sinh collagen giúp da bạn săn chắc, sáng và đều màu hơn

Giải quyết các vấn đề da như: Da nám, lão hóa, tàn nhang, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, da đặc biệt nhạy cảm, ban đỏ rosacea.



 Tinh Chất Phục Hồi Da Và Chống Lão Hóa 30ml



Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng Serum Phục Hồi Da Và Chống Lão Hóa Resist Super Antioxidant Concentrate 1 hoặc 2 lần mỗi ngày, sau khi làm sạch và tẩy tế bào chết, dùng vài giọt tán đều lên vùng da cần chăm sóc.

Có hiệu quả tốt nhất đối với vùng quanh mắt và đuôi mắt. Kết hợp với sản phẩm có chí số SPF từ 15 trở lên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bảo Quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy Cách: 5ml

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment