CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]323.000[/giaban]
[giacu]420.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Chất Za Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa 30ml Perfect Solution Youth Whitening Serum Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa thành phần Retino White và hơn 7 tỉ phân tử collagen, giúp phục hồi những vùng da sập xệ, bổ sung collagen, giúp da căng mịn, trẻ hoá. Không những tái tạo và cung cấp collagen cho làn da mà còn giúp nàng cải thiện các đốm nâu và những dấu hiệu lão hóa ẩn sâu dưới da có khả năng xuất hiện trong tương lai.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Dưỡng Da Chống Lão Hóa Za Perfect Solution Youth Whitening Serum

Tinh chất dưỡng da chống lão hóa Perfect Solution Youth Whitening của Za có khả năng tác động sâu và giải quyết các vấn đề về da, cho làn da bạn luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống nhờ ứng dụng công nghệ tam giác 3 tác động bao gồm:

Làm sáng: Phức hợp tinh thể trong sản phẩm làm bừng sáng làn da, biến những vùng da tối và xỉn màu trở nên rạng rỡ và đều màu.

Giữ ẩm sâu bên trong: Hệ thống cung cấp khoáng chất thiên nhiên thẩm thấu chất khoáng vào sâu bên trong giúp da giữ ẩm hoàn hảo.

Săn chắc: Phức hợp đàn hồi nâng cơ giúp phục hồi làn da tươi trẻ.






Đặc biệt là tinh chất dưỡng da chống lão hóa chứa thành phần Retino White và hơn 7 tỉ phân tử collagen, giúp phục hồi những vùng da sập xệ, bổ sung collagen, giúp da căng mịn, trẻ hoá. Không những tái tạo và cung cấp collagen cho làn da mà còn giúp nàng cải thiện các đốm nâu và những dấu hiệu lão hóa ẩn sâu dưới da có khả năng xuất hiện trong tương lai.

Za là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da đến từ Nhật, là nhãn hàng dành riêng cho phụ nữ Châu Á của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido. Za được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với nhu cầu chăm sóc và gìn giữ sắc đẹp tự nhiên của các bạn trẻ giữa nhịp sống bận rộn ngày nay.




Các sản phẩm của Za thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Shiseido, đặc biệt là rất tiện lợi và dễ sử dụng, cho phép bạn tỏa sáng một cách toàn diện với mức giá cực kì phù hợp. Za là thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ cho chương trình Next Asian Generation với các giải pháp về chăm sóc da và trang điểm toàn diện

Công dụng:

- Ngăn ngừa nếp nhăn

- Giảm sạm nám và cải thiện các vùng da không đồng màu cho làn da vẻ tươi tắn, rạng rỡ.

- Giữ ẩm sâu bên trong cho làn da luôn mịn màng.

- Hỗ trợ tái tạo da, cung cấp collagen giúp trẻ hóa làn da.






Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát,

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy Cách: 30ml

Thương hiệu: Za

Xuất Xứ: Nhật Bản



*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau bước làm sạch và cân bằng da (trước bước kem dưỡng hoặc sữa dưỡng).

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay và nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment