CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]376.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Tinh Dầu Grinif Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông 40g Pink Powder  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp giảm mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm độ nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông vì nó loại bỏ chất thải, cặn bã là nguyên nhân gây mụn như tế bào da chết và bã nhờn thừa.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Dầu Grinif Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Pink Powder 40g

Mụn luôn luôn là kẻ thù không đợi trời chung của bất kỳ ai, đặc biệt là phái đẹp. Mụn có thể tấn công bạn vào một ngày đẹp trời nếu bạn chăm sóc da không kỹ, hoặc đơn giản trong người quá nóng, hoặc cũng có thể do thay đổi nội tiết tố. Hẳn là nhiều cô nàng đã từng thử rất nhiều cách khác nhau nhưng đều không đạt hiệu quả mong muốn, còn đến trung tâm hay viện da liễu thì chi phí quá đắt đỏ không phù hợp khả năng với đa số mọi người. Tinh Dầu Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Pink Powder của Grinif chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn để loại bỏ vĩnh viễn các nốt mụn “đáng ghét” đó.





Tinh Dầu Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Pink Powder Grinif giúp giảm mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá, làm mờ sẹo thâm. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giảm độ nhờn, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông vì nó loại bỏ chất thải, cặn bã là nguyên nhân gây mụn như tế bào da chết và bã nhờn thừa.

Tinh Dầu Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Pink Powder Grinif trong đó có lớp nước màu vàng phía trên là Salicylic acid có tác dụng làm giảm đau, kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân lông của da, làm mềm và phục hồi cấu trúc da. Ngoài ra còn có tác dụng chống tiết bã nhờn, sát khuẩn, chống nấm, giảm nhiễm trùng và sưng tấy do mụn, ngăn ngừa sẹo do mụn trứng cá để lại. Bột màu hồng bên dưới là chất Calamine có tác dụng làm se da, chống ngứa và sát trùng, làm dịu mát da. Chất Zinc Oxide(Oxit kẽm) có tác dụng làm săn da và sát khuẩn, làm dịu tổn thương và các chỗ trợt da. Tinh Dầu Làm Giảm Mụn Và Se Lỗ Chân Lông Pink Powder Grinif không chứa Parabens, phenoxyethanol, không mùi nhân tạo, không màu nhân tạo. Sản phẩm hiện đã được bán tại Hasaki.



Grinif là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến là sản phẩm mang nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa thành phần có hại như: Parabens, Synthetic fragances, Triclosan, Synthetic Dyes, Petrochemicals, Phthalates, GMOs phenoethylen… Các sản phẩm của Grinif được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thế giới. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc đồng thời cũng được đánh giá cao tại các thị trường khó tính nhất như: Nhật, Mỹ, Anh, Hồng Công, Thái lan, Đài loan… Biểu tượng của Grinif là “Lời hứa 7 ngày”. Sau 7 ngày sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da. Các sản phẩm của Grinif đã được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và khuyên dùng.

Công dụng:

- Giữ làn da mềm mại và khỏe mạnh

- Giúp kháng viêm, kháng khuẩn và loại bỏ cồi mụn

- Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại.





Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Trọng lượng: 40g

Thương hiệu: Grinif

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
- Chỉ dùng bôi ngoài

- Không lắc. Hãy để bột màu hồng kết tủa xuống đáy chai

 - Trước khi ngủ rửa mặt sạch sẽ, dùng tăm bông nhúng sâu vào lớp bột màu hồng dưới đáy chai(không dùng tay để bôi)

 - Bôi lên chỗ bị mụn, chờ cho lớp bột khô và để qua đêm       

 - Rửa sạch bằng nước sau khi ngủ dậy

-  Sử dụng ở bước cuối cùng sau khi dưỡng da trước khi đi ngủ (nếu dùng dưỡng da)

-  Không để dây ra tay và đi ngủ sau khi dung dịch đã khô

-  Kiểm tra phản ứng mẫn cảm của da trước khi sử dụng nếu bạn dùng lần đầu[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment