CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]282.000[/giaban]
[giacu]330.000[/giacu]
[tomtat]Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Hoa Hồng - 130ml Rose Rain Mist được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi nơi mọi lúc, cùng bảng thành phần vô cùng độc đáo từ thiên nhiên sẽ đem lại những bất ngờ lớn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ hoa hồng, nha đam, hoa lavender, rau má, cây tre, quả sung giúp cung cấp các chất khoáng và độ ẩm cần thiết giúp phục hồi làn da bạn một cách nhanh chóng, không chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi sulfate-surfactant, không acrylamide, không dầu khoáng nên phù hợp được với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Thiết kế dạng phun sương các phân tử nước nhỏ dễ dàng len lõi vào da giúp da hấp thụ được các dưỡng chất dễ dàng hơn, kháng viêm và làm dịu làn da bị kích ứng. Ngoài ra tia sương mịn còn giúp giữ lớp make up lâu trôi và không gây ảnh hưởng đến lướp make up khi xịt lại.
[/tomtat]
[chitiet]



Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Hoa Hồng Atomy Rose Rain Mist- 130ml

Bạn làm việc trong môi  trường máy lạnh và da bạn thường xuyên phải chịu cảnh mất nước bóng tróc? Bạn thộc da dầu bạn thường xuyên đi du lịch nhưng đem theo nhiều sản phẩm dưỡng cho da thường làm bạn đau đầu? Bạn cần sản phẩm cấp nước nhanh gọn nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến lớp make up. Bạn thường dùng các sản phẩm xịt khoáng nhưng tia nước của sản phẩm thông thường không đều làm trôi lớp make up mà bạn phải dày công tạo nên. Hôm nay Hasaki sẽ bật mí cho bạn một sản phẩm Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Hoa Hồng Atomy Rose Rain Mist được coi như cứu cách của mọi làn da và đáp ứng tất cả các tiêu chí trên cho bạn.



Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Chiết Xuất Hoa Hồng Atomy Rose Rain Mist được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi nơi mọi lúc, cùng bảng thành phần vô cùng độc đáo từ thiên nhiên sẽ đem lại những bất ngờ lớn cho bạn trong suốt quá trình sử dụng. Với thành phần chiết xuất từ hoa hồng, nha đam, hoa lavender, rau má, cây tre, quả sung giúp cung cấp các chất khoáng và độ ẩm cần thiết giúp phục hồi làn da bạn một cách nhanh chóng, không chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi sulfate-surfactant, không acrylamide, không dầu khoáng nên phù hợp được với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Thiết kế dạng phun sương các phân tử nước nhỏ dễ dàng len lõi vào da giúp da hấp thụ được các dưỡng chất dễ dàng hơn, kháng viêm và làm dịu làn da bị kích ứng. Ngoài ra tia sương mịn còn giúp giữ lớp make up lâu trôi và không gây ảnh hưởng đến lướp make up khi xịt lại.



Ngoài ra, thiết kế sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ túi khí nén đặc biết giúp bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi và tiết kiệm cho bạn đến giọt cuối cùng. Sản phẩm từ thiên nhiên cùng ẩm độ ẩm nước và chất khoáng an toàn nên có thể sử dụng không chỉ ở mặt mà còn được sử dụng như xịt dưỡng tóc và xịt cấp ẩm cho body.



Mỹ phẩm dưỡng da và làm đẹp Hàn Quốc Atomy được ra đời dưới sự hợp tác, nghiên cứu giữa viện nghiên cứu số 1 Hàn Quốc và công ty dược mỹ phẩm Korea Kolmar Co., Ltd.Mỹ phẩm Atomy được chiết xuất 100% từ Thảo mộc, Thảo dược tự nhiên. Mỹ phẩm thiên nhiên Atomy đã đạt được 3 bằng sáng chế toàn cầu và 10 bằng sáng chế trong nước, là một thương hiệu được ưa thích do Hiệp hội mỹ phẩm quốc tế toàn cầu của Ý bình chọn. Bắt đầu ra mắt sản phẩm làm đẹp tự nhiên tại Hàn Quốc vào năm 2014 và sau hơn một thập kỹ phát triển hãng đã khẳng định được vị trí vững chắc thị trường trong nước và quốc tế như Mỹ, Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Singapore,..



Công dụng:

- Cấp ẩm cho da

- Phục hồi da tổn thương

- Làm dịu da

- Dưỡng tóc mềm mượt

Bảo quản:

- Nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh sáng trực tiếp

- Tránh xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 130ml

Xuất xứ: Hàn quốc

Thương hiệu: Atomy



Hướng dẫn sử dụng
* Sử dụng cho da mặt:

- Cách xa mặt khoảng 20cm

- Sử dụng khi bị căng khô da hoặc ngồi máy lạnh quá lâu

* Sử dụng cho tóc:

- Chia tóc thành nhiều lớp nhỏ xịt đều đuôi tóc

- Xịt lên toàn bộ phần tóc vùng đỉnh đầu để giảm nhiệt

* Sử dụng cho body:

- Xịt khi da căng khô

- Xịt khi cần làm dịu da[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment