CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]745.000[/giaban]
[giacu]820.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Dưỡng Trắng Da 5 Món Global Trial Kit Whitening Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com cơ bản phiên bản Beauty Library - Phiên bản giới hạn đặc biệt với chiếc hộp đựng xinh xắn thiết kế như một quyển sách trở thành bộ dưỡng da được mọi cô gái ưa chuộng khi bước chân vào thế giới làm đẹp của thư viện Laneige. Global Trial Kit Whitening giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh, bắt đầu từ những bước dưỡng da cơ bản bao gồm: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Sữa dưỡng, Kem dưỡng, Mặt nạ ngủ. Sản phẩm không chứa chất tạo màu nhân tạo, không thành phần từ động vật và không chứa khoáng chất từ dầu. Do đó, sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ và lành tính cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Dưỡng Trắng Da 5 Món Laneige Global Trial Kit Whitening

Bộ Dưỡng Trắng Da 5 Món Laneige Global Trial Kit Whitening cơ bản phiên bản Beauty Library - Phiên bản giới hạn đặc biệt với chiếc hộp đựng xinh xắn thiết kế như một quyển sách trở thành bộ dưỡng da được mọi cô gái ưa chuộng khi bước chân vào thế giới làm đẹp của thư viện Laneige. Global Trial Kit Whitening giúp làn da trở nên trắng sáng và khỏe mạnh, bắt đầu từ những bước dưỡng da cơ bản bao gồm: Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Sữa dưỡng, Kem dưỡng, Mặt nạ ngủ. Sản phẩm không chứa chất tạo màu nhân tạo, không thành phần từ động vật và không chứa khoáng chất từ dầu. Do đó, sản phẩm cực kỳ dịu nhẹ và lành tính cho da.

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.



Laneige Global Trial Kit Whitening gồm 5 sản phẩm chăm sóc da cơ bản gồm Sữa rửa mặt, Nước hoa hồng, Sữa dưỡng ẩm, Kem dưỡng ẩm và Mặt nạ ngủ là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da:

1. Sữa Rửa Mặt Đa Năng Laneige Multi Cleanser - 30ml

Laneige Multi Cleanser có thành phần dịu nhẹ cùng chiết xuất đu đủ và các hạt bọt mịn lý tưởng để loại bỏ bụi bẩn trên da, làm sạch sâu mà vẫn giữ cho làn da an toàn, mềm mại, không bị kích ứng và sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

2. Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Skin Refiner - 50ml

Nước hoa hồng dạng sữa có kết cấu mịn mượt bao bọc và dưỡng ẩm cho da ngay khi vừa thoa lên da mặt. Sản phẩm chăm sóc da dưỡng sáng chứa MELACRUSHER™ đẩy nhanh quá trình phân rã của hắc tố melanin.







3. Sữa Dưỡng Sáng Da Laneige White Plus Renew Emulsion - 50ml

Tinh chỉnh da và dưỡng cho nước da đều màu. Sản phẩm chăm sóc da dưỡng sáng chứa MELACRUSHER™ đẩy nhanh quá trình phân rã của hắc tố melanin.Dưỡng sáng cho làn da xỉn màu. Tinh chỉnh làn da nhờ tác động dưỡng ẩm, từ đó tối đa hóa hiệu quả của sản phẩm kế tiếp dùng trên da.

4. Kem Dưỡng Trắng Ngày Và Đêm Laneige White Plus Renew Original Cream - 20ml

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và dưỡng sáng giúp làn da khỏe khoắn tràn đầy sức sống, cung cấp độ ẩm cho làn da dễ bị khô, cho bạn một nước da rạng ngời và tràn sức sống. Kem dưỡng trắng sáng với cấu trúc lưới gel đậm đặc chất dưỡng sáng, tạo nên một lớp phủ bảo vệ như một làn da tự nhiên thứ hai.

5. Mặt Nạ Ngủ Water Sleeping Mask - 15ml

Cung cấp độ ẩm, thanh lọc da, giúp da mịn màng, căng mướt và tươi mới. chứa các chất làm dịu và nhẹ nhàng với làn da khi ngủ, giúp da phục hồi sức sống qua đêm. Công thức an toàn và siêu mỏng nhẹ phù hợp với làn da ban đêm, đã kiểm nghiệm không gây bít lỗ chân lông và tính nhạy cảm của sản phẩm.







Hướng dẫn sử dụng:

Sữa rửa mặt - Nước hoa hồng - Sữa dưỡng - Kem dưỡng - Mặt nạ ngủ (dùng 2-3 lần/tuần).

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 5 sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Laneige.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment