CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]455.000[/giaban]
[giacu]510.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Quà Tặng Chăm Sóc Da Hàng Ngày 5 Món Skin Health Gift Box Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  một dòng sản phẩm lành tính nhưng đem đến hiệu quả cao thì hãy chọn ngay nhãn hiệu đến từ Canada xinh đẹp – Cetaphil. Các dòng sản phẩm của Cetaphil đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì tính hiệu quả cao của nó.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Quà Tặng Chăm Sóc Da Hàng Ngày 5 Món Cetaphil

Chăm sóc da là công đoạn không hề đơn giản chút nào, đặc biệt đối với những cô nàng thường xuyên phải “phơi” mặt ngoài đường hoặc căng thẳng do áp lực công việc. Việc chăm sóc da không chỉ là cách làm sạch bụi bẩn và bã nhờn mà còn phải đảm bảo cho da mặt luôn được cung cấp dưỡng ẩm và khoáng chất cần thiết để có thể “chiến đấu” với việc thay đổi thời tiết cũng như những thói quen sinh hoạt hàng ngày mang lại. Do vậy, việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da khá quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến “mặt tiền” vốn dĩ rất được các nàng nâng niu và cẩn trọng. Nếu bạn là một cô nàng khó tính và đang tìm một dòng sản phẩm lành tính nhưng đem đến hiệu quả cao thì hãy chọn ngay nhãn hiệu đến từ Canada xinh đẹp – Cetaphil. Các dòng sản phẩm của Cetaphil đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì tính hiệu quả cao của nó. Nay,  các nàng sẽ hoàn toàn yên tâm trong hành trình chăm sóc da với bộ Bộ Quà Tặng Chăm Sóc Da Hàng Ngày 5 Món được thiết kế riêng dành riêng cho khách hàng tại Hasaki.vn







Bộ Quà tặng bao gồm 5 sản phẩm:

1. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Gentle Skin Cleanse (29ml + 125ml): Với các thành phần dưỡng ẩm từ các loại cồn béo như Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn. Nếu da bạn có mụn, Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Gentle Skin Cleanse sẽ là sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc da mụn, làm khô nhân mụn, làm liền sẹo, làm mờ thâm. Không giống như xà phòng, Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Gentle Skin Cleanse là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu mà còn vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Gentle Skin Cleanse với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Sản phẩm sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ, đặc biệt, có thể dùng cho tất cả các loại da: da thường, da hỗn hợp và da dầu; cả da mặt, tay và chân.







2. Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF15 Daily Facial Moisturizer (118ml): Đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng chống nắng và giúp bảo vệ da bạn khỏi những tác hại của ánh nắng gây ra như: nám, da hư tổn, không đều màu, từ đó ngăn ngừa được sự hình thành mụn và giúp da luôn được trắng sáng, mềm mại. Công nghệ ceramic có tác dụng làm ẩm da cấp tốc và còn giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, trong kem có chứa chất chống tia UV phổ rộng sẽ bảo vệ làn da bạn trước tác hại của tia UV một cách hiệu quả.

Sản phẩm dưỡng ẩm này có dạng chất lỏng nhẹ, không gây kích ứng da, không chứa hương liệu và có công thức độc quyền, tích hợp cùng các chất bảo vệ chống những tia tử ngoại phổ rộng. Công thức chuyên biệt giúp cho sản phẩm không những là giải pháp dưỡng ẩm mà còn có công dụng bảo vệ chống nắng hàng ngày cho da mặt từ bình thường đến nhờn.







3. Sữa Dưỡng Ẩm Toàn Thân Cho Da Khô, Ngứa, Da Cơ Địa Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer (29ml): Là kem dưỡng thể da mặt và toàn thân giúp dưỡng ẩm và dùng mỗi ngày với khả năng làm nhẹ các triệu chứng khó chịu của làn da khô và ngứa, duy trì tác dụng lâu dài, không gây kích ứng hay khô da. Sản phẩm hấp thu nhanh và lan tỏa dễ dàng nên không gây bết dính mà tạo cảm giác mềm mại và mịn màng. Sản phẩm không gây kích ứng do không chứa các dị nguyên và chất bảo quản thường gặp, không chứa chất tạo mùi, cho một độ dung nạp tối đa, rất an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da em bé. Sản phẩm dùng để dưỡng ẩm toàn thân và làm đẹp cho da. Không tạo cồi mụn. Thích hợp cho nhũ nhi, trẻ nhỏ và trẻ lớn. Thể chất mịn màng, dễ thẩm thấu, không gây bóng nhờn bề mặt da.

- Phân tử Filaggrin: Pyrrolidone carboxylic acid (PCA) và arginine là thành phần của yếu tố giữ ẩm tự nhiên, giúp thu hút nước trực tiếp từ môi trường và giữ nước.

- Tiền chất của Ceramide: Hidroxypalmitoyl sphinganine làm tăng và cân bằng lượng chất béo trong hàng rào da, ngăn ngừa mất nước qua da.

- Các chất giữ ẩm: Glycerol, sorbitol và sodium hyaluronate thu hút nước từ trung bì vào thượng bì.

- Allantoin và panthenol: hai thành phần làm dịu da, giảm ngứa.



4. Balo dây rút canvas tiện dụng

Cetaphil là nhãn hiệu sữa rửa của Galderma - công ty da liễu toàn cầu đặt trụ sở chính tại Canada. Được thành lập vào năm 1981, Galderma là một công ty cam kết mang lại những giải pháp y tế tiên tiến vừa đáp ứng các nhu cầu về da cho người tiêu dùng, vừa phục vụ cho các chuyên gia y tế trên toàn thế giới. Trong hơn 30 năm qua, Galderma chú trọng vào việc cung cấp các giải pháp cho các vấn đề về da như mụn trứng cá, bệnh rosacea (chứng đỏ mặt), bệnh vẩy nến, các bệnh da liễu phản ứng với nhóm thuốc kháng viêm, bệnh nấm móng, rối loạn sắc tố, ung thư da, thẩm mỹ y tế và các giải pháp khắc phục tình trạng lão hóa da.

Ngày nay, Galderma là một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy với danh mục sản phẩm phong phú được bán tại hơn 80 quốc gia.

Sản phẩm nổi tiếng nhất của Cetaphil là sữa rửa mặt Gentle Skin Cleanser được sáng chế bởi một dược sĩ vào năm 1947. Đây là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi chuyên gia da liễu.

Hơn 40 năm qua, sản phẩm đã được phát triển và thử nghiệm trong các điều kiện lâm sàng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Cetaphil đã nhận được nhiều giải thưởng cũng như được chứng nhận và đánh giá cao từ các chuyên gia làm đẹp và các cơ sở y tế. Cetaphil được các bác sĩ da liễu và nhi khoa khuyên dùng. Trung bình cứ mỗi một phút có 1 chai Cetaphil được bán ra trên toàn cầu. Công thức được phát triển từ năm 1947 vẫn được giữ nguyên bản cho đến ngày hôm nay.



Công dụng:

- Làm sạch nhẹ nhàng, giúp loại bỏ bụi bẩn, phấn trang điểm nhưng vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

- Giảm tức thì mức độ bã nhờn trên da mà không gây khô da.

- Giảm chất dầu, giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

- SPF 15 giúp da chống lại sự gây hại của tia cực tím và chống nắng hiệu quả giúp da luôn được trắng hồng rạng rỡ.

- Giảm ngứa do bị viêm da, chàm.







Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Quy cách: 5 món

Thương hiệu: Cetaphil

Xuất xứ: Canada





Hướng dẫn sử dụng
1. Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Gentle Skin Cleanse   

Có thể dùng với 2 cách sau:

- Khi dùng với nước: Thoa sữa rửa mặt lên da và xoa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước.

- Khi không dùng với nước: Cho nhiều sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.

2. Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF15 Daily Facial Moisturizer

- Thoa kem lên mặt mỗi sáng sau bước làm sạch và cân bằng da, trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút.

- Cần bôi lại nếu ở dưới ánh nắng lâu.

3. Sữa Dưỡng Ẩm Toàn Thân Cho Da Khô, Ngứa, Da Cơ Địa Restoraderm Skin Restoring Body Moisturizer

- Xoa nhẹ nhàng lên da mỗi khi cần hoặc để có kết quả tốt nhất.

- Nên sử dụng ngay sau khi tắm với Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Body Wash.

- Thoa thường xuyên khi cần thiết hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment