CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]260.000[/giaban]
[giacu]286.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da 3 Món Miracle Moisture GWP Chính hãngDuy nhất tại ChuanKhoeDep.com   từ thương hiệu OHUI chuyên cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp hồi phục da, cân bằng độ ẩm cho da chính sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về da khô và lão hóa .[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da 3 Món – 47ml

Đa số phụ nữ Việt đều cho rằng việc dưỡng da cung cấp ẩm chỉ cần thiết cho da khô. Thực tế, bất cứ loại da nào cũng cần được dưỡng ẩm. Đồng thời việc làm này phải được thực hiện hàng ngày và liên tục. Việc dưỡng ẩm hàng ngày sẽ giúp bề mặt da luôn ở trạng thái cân bằng ổn định, tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên, giúp tế bào da mới được tái sinh liên tục, cho làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống. Dưỡng ẩm cũng là cách tác động vào cấu trúc bên trong của làn da, tránh tình trạng da bị khô, nhờn nhưng bị mất nước bên trong và đặc biệt giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Do đó, sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giúp da trở nên săn chắc và sáng màu hơn. Ngoài ra, việc trang điểm của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn vì lớp phấn trang điểm sẽ dễ bám và mịn màng hơn. Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da 3 Món – 47ml Chiffon Ceramide Miracle Moisture từ thương hiệu OHUI chuyên cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp hồi phục da, cân bằng độ ẩm cho da chính sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo về da khô và lão hóa .

Bộ sản phẩm bao gồm:

1. Miracle Moisture Skin Softener - Moist (20ml): Nước hoa hồng không gây kích ứng chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường hàng rào bổ sung độ ẩm cho làn da.







2. Miracle Moisture Emulsion (20ml): Sữa dưỡng da không gây kích ứng, có tác dụng cấp nước cho da, tránh hiện tượng khô da, đem đến làn da mịn màng, khỏe mạnh.







3. Miracle Moisture Cream (7ml): Kem dưỡng là bước cuối cùng và cũng là quan trọng nhất của quy trình dưỡng da, giúp da hấp thụ tất cả các bước chăm sóc da kể trên.







Dòng sản phẩm Miracle Moisture vốn nhận được nhiều tình yêu từ phía khách hàng và được mệnh danh là Nữ Hoàng Dưỡng Ẩm, bởi sức duy trì độ ẩm của bề mặt da do thành phần Chiffon Ceramide cấu tạo nên.  Đây là dòng sản phẩm chiều lòng tất cả những làn da khó tính nhất.

OHUI là mỹ phẩm có nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care, vốn là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Những sản phẩm của OHUI được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, do đó OHUI là nhãn hiệu được người dùng tin cây và đánh giá cao trên thị mỹ phẩm cao cấp.

Thành phần:

Chiffon Ceramide TM, dịch cây phong, Hyaluronic acid (phân tử dạng gel có khả năng giữ nước), chiết xuất từ thược dược, dầu hoa oải hương, dầu hoa cúc….

Công dụng:

Dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Cải thiện da bị hư tổn. Phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng 2 lần: sáng và tối

Thoa 1 ít dung dịch lên tay và massage nhẹ da mặt

Trình tự quy trình dưỡng ấm: Skin Softener => Emulsion => Cream

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ: Hàn Quốc



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment