CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]300.000[/giaban]
[giacu]376.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da 5 Món Miracle Moisture Set 54ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, tái tạo lại thành phần Ceramide - thành phần chính giúp cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da 5 Món OHUI Miracle Moisture

OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm (như trang điểm nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam. OHUI được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care. Với các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da và trang điểm, OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee đang là đại sứ của thương hiệu này.





Nỗi lo lắng lớn nhất đối với phụ nữ Châu Á đó là làn da khô sần và thiếu nước. Da khô dẫn đến hàng loạt các triệu chứng phức tạp như thô ráp, bong tróc, tàn nhang, nám... và là nguyên nhân chính của quá trình lão hoá sớm. Bổ sung ẩm là cách chăm sóc cho làn da khoẻ mạnh, có thể cải thiện hầu hết các vấn đề trên da. Việc duy trì độ ẩm của da phụ thuộc vào sức mạnh của hàng rào bảo vệ da. Miracle Moisture với kỹ thuật độc quyền Chiffon Ceramide ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, tái tạo lại thành phần Ceramide - thành phần chính giúp cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh. Miracle Moisture cung cấp ẩm đến từng nếp da, cho làn da ẩm mượt, đầy sức sống, bộ sản phẩm gồm:

1. Miracle Moisture Skin Softener Moist 150ml: Nước hoa hồng bổ sung độ ẩm cao

Nước hoa hồng không gây kích ứng chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường hàng rào bổ sung độ ẩm cho làn da. Kết cấu chứa thành phần bổ sung độ ẩm phong phú, làm dịu làn da nhạy cảm do rửa mặt, mang lại nếp da mềm mại như voan.

Hướng dẫn sử dụng: Sáng và tối, sau khi rửa mặt, lấy 1 lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ gương mặt.






2. Miracle Moisture Essence 20ml: Tinh dầu dưỡng da
Tính chất bổ sung ẩm liên tục cho làn da bị khô, chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường sức mạnh cho hàng rào bổ sung ẩm bị thương tổn của làn da. Với công thức đậm đặc giúp làn da mệt mỏi do khô được cung cấp độ ẩm, được chấn chỉnh, làm dịu, nhanh chóng hoàn thiện làn da khoẻ mạnh ẩm mịn, cho bạn một lớp da trẻ trung tràn đầy sinh khí và sáng trong rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng: Ấn 1-2 lần để lấy sản phẩm, thoa đều lên khắp mặt và dùng tay áp vào mặt để giúp sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.

3. Miracle Moisture Emulsion 130ml: Sữa dưỡng da cung cấp dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm cho da
Sữa dưỡng da không gây kích ứng, chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường hàng rào bổ sung độ ẩm mạnh mẽ, bảo vệ làn da khỏi căng thẳng do tác động bên ngoài. Kết cấu chứa thành phần bổ sung độ ẩm phong phú, bổ sung ẩm sâu bên trong da giúp làn da ẩm mịn, duy trì làn da trong suốt và rạng rỡ, đầy đủ độ ẩm như vừa mới rửa mặt.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng Miracle Moisture Essence, cho 1 lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt theo chiều cấu tạo da, vỗ nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu tốt và tăng thêm sinh khi cho toàn gương mặt.





4. Miracle Moisture Cream 20ml: Kem dưỡng da ẩm mịn

Kem dưỡng bổ sung độ ẩm chứa thành phần Chiffon Ceramide đậm đặc có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường sức mạnh cho hàng rào bổ sung ẩm bị thương tổn của làn da. Với kết cấu kem cho cảm giác mềm mại dài lâu và khả năng hấp thụ mạnh mẽ, dù thời gian trôi qua làn da vẫn ẩm mượt. Đồng thời chứa đựng dưỡng chất và độ ẩm dồi duo giúp mang lại làn da trẻ trung, tăng độ ẩm đàn hồi, trong suốt và rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng ở bước sau cùng của quy trình chăm sóc da cơ bản, lấy 1 lượng khoảng bằng hạt ngọc trai, thoa đều từ giữa mặt ra 2 bên thật nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da.

5. Cell Power No.1 Essence: Tinh chất làm trắng

Tinh chất giúp làm trắng, sạc đầy năng lượng cho làn da, khôi phục làn da bị thương tổn.



Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Qui cách: 5 món

Thương hiệu: OHUI[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment