CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]430.000[/giaban]
[giacu]475.000[/giacu]
[tomtat]Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da Hàng Ngày 6 Món Tsukika Travel Kit Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  giúp làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời dưỡng da bổ sung độ ẩm và giúp da mềm mại, sáng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sạm, nám, nhăn, chủng, khô da cùng với thiết kế đáng yêu dễ lại dễ dàng sử dụng, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Menard Tsukika Travel Kit có tặng kèm túi đựng mỹ phẩm vô cùng xinh xắn trong hộp khi mua trọn bộ chăm sóc da Tsukika.[/tomtat]
[chitiet]



Bộ Sản Phẩm Dưỡng Ẩm Da Hàng Ngày 6 Món Menard Tsukika Travel Kit

Bộ "MINI KIT" chăm sóc da Tsukika "Menard" với 6 món trong bộ Kit giúp làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời dưỡng da bổ sung độ ẩm và giúp da mềm mại, sáng mịn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sạm, nám, nhăn, chủng, khô da cùng với thiết kế đáng yêu dễ lại dễ dàng sử dụng, bạn có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Menard Tsukika Travel Kit có tặng kèm túi đựng mỹ phẩm vô cùng xinh xắn trong hộp khi mua trọn bộ chăm sóc da Tsukika.

Thương hiệu mỹ phẩm MENARD được thành lập bởi Daisuke Nonogawa với phương châm “Tìm kiếm vẻ đẹp thật sự”. Năm 1964, thương hiệu này mở cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản. Kể từ đó cho đến nay, Menard là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản. Ngoài ra, thương hiệu này cũng nổi tiếng về nước hoa mà dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là Merefame. Năm 2004, MENARD mang sứ mệnh làm đẹp tới Việt Nam, mở hệ thống Shop&Salon đầu tiên của mình tại một trong những khu phố cao cấp của Hà Nội. Hiện tại, hệ thống Menard đã mở rộng ra cả TP HCM.



Tế bào có tới 28 ngày để tạo nên làn da căng mịn, mượt mà. Một sáng thức dậy, bạn đứng trước gương và nhận thấy da mình thô ráp, xỉn màu, thiếu ẩm…, chắc hẳn tế bào da đang yếu dần và không thể thực hiện đúng hành trình 28 ngày bừng sáng. Khi bạn cảm nhận bề mặt da ngày càng mỏng, mẫn cảm và dễ bị sạm, nám, mụn… có lẽ các tế bào đã quá vội vàng, hoàn thành vòng đời trước khi thời điểm 28 ngày kết thúc.

Tsukika với sức mạnh kỳ ảo từ hoa quỳnh có chức năng kích thích và tăng cường năng lượng tế bào lên tới 170%, giúp quá trình trao đổi chất được thực hiện trong 28 ngày, kích thích việc sản sinh các thành phần dưỡng ẩm và dần loại bỏ hắc tố. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự biến đổi rõ rệt khi vẻ tươi sáng, mịn màng của làn da dần được phục hồi.

Bộ sản phẩm chăm sóc da Tsukika Menard với 6 món trong bộ kit:

1. Kem tẩy trang Tsukika Cleansing Cream - 15ml: Kem tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch các chất trang điểm và dầu thừa, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm mềm và khỏe da nhờ khả năng cung cấp độ ẩm và năng lượng từ chiết xuất hoa Quỳnh và các dưỡng chất tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ (1,5 trái sơ ri) chấm lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má và cằm). Massage theo chiều từ trên xuống trong khoảng 1 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc lau nhẹ bằng giấy lụa mềm (theo chiều từ trên xuống dưới). Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối.







2. Kem rửa mặt tạo bọt Tsukika Washing Cream - 14ml: Kem rửa mặt Tsukika với các hạt bọt mịn nhẹ nhàng giúp bổ sung năng lượng và duy trì sắc xuân cho làn da. Khám phá được nguồn năng lượng mạnh mẽ của hoa Quỳnh trắng, các nhà khoa học Menard đã đưa chiết xuất này vào Tsukika nhằm đem lại làn da khỏe mạnh, mịn mượt và tươi sáng. Tsukika Washing Cream giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cho làn da tươi sáng. Ổn định chu trình chuyển hóa da trong 28 ngày, tăng cường năng lượng tế bào lên tới 170%, thúc đẩy việc sản sinh tế bào da mới. Bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp làn da luôn tươi tắn, rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tẩy trang, lấy một lượng vừa phải cho ra lòng bàn tay, đánh thành bọt bông với nước, thoa kem bọt khắp mặt và xoa nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới. Rửa nhẹ nhàng bằng nước. Sử dụng 2 lần/ngày, vào buổi sáng và tối.







3. Kem massage da mặt Tsukika Massage Cream - 15ml: Kem massage giàu ẩm nhẹ nhàng lan tỏa trên da, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tuần hoàn máu, góp phần làm chậm lại quá trình lão hóa, cho làn da mịn mượt và tỏa sáng. Ổn định chu trình chuyển hóa da trong 28 ngày, tăng cường năng lượng tế bào lên tới 170%, thúc đẩy việc sản sinh tế bào da mới. Đồng thời, bổ sung độ ẩm cho làn da, giúp làn da luôn tươi tắn, rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng nhỏ và xoa đều lên mặt. Dùng ngón giữa và ngón thứ 4 massage nhẹ nhàng và chậm rãi tạo cảm giác thư giãn trong khoảng 5-10 phút. Sau khi massage, rửa sạch bằng nước ấm hoặc dùng giấy mềm lau sạch. Sử dụng tại nhà: Nên thực hiện hằng ngày, hoặc ít nhất là 2-3 lần/tuần.



4. Dung dịch cân bằng ẩm Tsukika Lotion - 15ml

Dung dịch cân bằng độ ẩm Tsukika giúp bổ sung năng lượng và duy trì sắc xuân cho làn da. Khám phá được nguồn năng lượng mạnh mẽ của hoa Quỳnh trắng, các nhà khoa học Menard đã đưa chiết xuất này vào Tsukika nhằm đem lại làn da khỏe mạnh, mịn mượt và tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng: Thấm ướt đều 1 lượng vừa đủ (khoảng 1 đồng xu) ra miếng bông cotton và vỗ nhẹ nhàng khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên. Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.



5. Sữa dưỡng Tsukika Milk Lotion - 15ml: Sữa dưỡng ẩm giàu dưỡng chất với chiết xuất hoa Quỳnh trắng giúp bổ sung năng lượng và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Khám phá được nguồn năng lượng mạnh mẽ của hoa Quỳnh trắng, các nhà khoa học Menard đã đưa chiết xuất này vào sữa dưỡng Tsukika nhằm đem lại làn da khỏe mạnh, mịn mượt và tươi sáng. Từng giọt dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng vào trong da với cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát giúp làn da luôn tươi tắn, rạng ngời.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng dung dịch cân bằng ẩm, lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, chấm đều lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má và cằm) rồi xoa nhẹ nhàng lên khắp mặt theo chiều từ dưới lên. Sử dụng 2 lần /ngày vào buổi sáng và buổi tối.



6. Kem dưỡng da Tsukika Cream - 4ml: Kem dưỡng đêm Tsukika giúp bổ sung năng lượng và duy trì sắc xuân cho làn da. Khám phá được nguồn năng lượng mạnh mẽ của hoa Quỳnh trắng, các nhà khoa học Menard đã đưa chiết xuất này vào Tsukika nhằm đem lại làn da khỏe mạnh, mịn mượt và tươi sáng

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi dùng sữa dưỡng, lấy một lượng vừa đủ (1-2 hạt đậu đen) ra lòng bàn tay, chấm đều lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má và cằm) rồi nhẹ nhàng thoa khắp mặt theo chiều từ dưới lên trên. Sử dụng 1 lần/ngày buổi tối.







Các bạn sử dụng theo thứ tự:

1. Kem tẩy trang Tsukika Cleansing Cream

2. Kem rửa mặt tạo bọt Tsukika Washing Cream

3. Kem massage da mặt Tsukika Massage Cream

4. Dung dịch cân bằng ẩm Tsukika Lotion

5. Sữa dưỡng Tsukika Milk Lotion

6. Kem dưỡng da - Tsukika Cream


Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 6 sản phẩm

Thương hiệu: Menard

Xuất xứ: Nhật Bản.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment