CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]839.000[/giaban]
[giacu]1.045.000[/giacu]
[tomtat]Bộ VICHY 3 Sản Phẩm Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml + 2 Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Ban Đêm 3ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  có tác dụng dưỡng ẩm. làm dịu và bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời tăng cường độ đàn hồi, săn chắc da. [/tomtat]
[chitiet]



Bộ VICHY 3 Sản Phẩm Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc 50ml + 2 Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Ban Đêm 3ml

Làn da sẽ trở nên kém săn chắc, thiếu độ đàn hồi khi bước vào độ tuổi 25. Để cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên bạn cần chăm sóc dưỡng ẩm da từ ngay bây giờ để ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như chống lại các dấu hiệu lão hóa đang ngày một diễn ra. Bộ VICHY 3 Sản Phẩm có tác dụng dưỡng ẩm. làm dịu và bảo vệ làn da trước tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời tăng cường độ đàn hồi, săn chắc da.

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới ! Ngay từ khi mới thành lập Viện nghiên cứu Vichy ở Pháp vào năm 1931, Tiến sĩ Haller đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất tiên tiến với nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: " LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH "



1.  Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Dưỡng Ẩm, Hỗ Trợ Tái Tạo Da, Chống Lão Hóa Mineral 89 Serum 50ml

Vichy Mineral 89 Serum chứa đến 89% khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic Acid (HA) vốn nổi tiếng với khả năng giữ nước và phục hồi làn da ưu việt, phân tử HA có khả năng ngậm khối lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Bên cạnh đó, Vichy Mineral 89 còn ghi điểm với bảng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên cao, không chứa cồn (alcohol), paraben, silicon, chất tạo màu và tạo mùi. Với công thức chỉ có 11 thành phần (chỉ khoảng 50% số thành phần so với các loại dưỡng chất thông thường) giúp MINERAL 89 an toàn hơn, ít gây kích ứng, dịu nhẹ cho làn da khi sử dụng, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Sản phẩm có kết cấu dưới dạng gel trong suốt, rất dễ thẩm thấu vào trong da. Sau một tuần sử dụng, da dần lấy độ căng mịn, rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ lại, các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện (Sản phẩm đã được kiểm chứng theo khảo sát trên làn da Châu Á).

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm, da dầu hay da hỗn hợp.















2. Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Ban Đêm Vichy LiftActiv Night Cream Supreme 3ml
Kem Dưỡng Chống Nhăn Săn Chắc Da Ban Đêm Vichy LiftActiv Night Cream Supreme là sản phẩm thuộc dòng Lift Activ - Dòng sản phẩm giúp da săn chắc, làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn & chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác và yếu tố môi trường. Với công thức chứa Rhamnose cho hiệu quả chống lão hóa tối ưu giúp giảm nếp nhăn và săn chắc da. Kết hợp cùng công thức chứa Caffeine và Escine đem lại sinh khí cho làn da luôn tươi trẻ.

Vào mỗi tối, làn da sẽ tự tái cấu trúc, các sợi tế bào được tái tạo và loại bỏ các độ tố tích tụ trong làn da. Với thành phần Rhamnose 5% có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường cơ cấu da và hoàn thiện làn da lão hóa. Vitamin C giúp tăng trưởng nguyên bào sợi và gia tăng số lượng protein, Hyaluronic Acid len lỏi vào các mô dưới da giúp nâng đỡ và săn chắc da, làm giảm các dấu hiệu gây lão hóa bạn ngày.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da lão hóa.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Quy cách: 3 món

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment