CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]410.000[/giaban]
[giacu]450.000[/giacu]
[tomtat]Combo Eucerin Kem Dưỡng Trắng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 50ml + Xịt Khoáng 50ml Combo Eucerin Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là sự lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm dành cho 2 bước chăm sóc da quan trọng mỗi ngày[/tomtat]
[chitiet]



Combo Eucerin Kem Dưỡng Trắng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm DermoPurifyer Day Mat Whitening 50ml + Xịt Khoáng Aquaporin Mist Spray 50ml

Combo Eucerin Kem Dưỡng Trắng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm 50ml + Xịt Khoáng 50ml là sự lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm dành cho 2 bước chăm sóc da quan trọng mỗi ngày.



Thương hiệu Eucerin là thương hiệu của tập đoàn Beiersdorf AG. Eucerin ra đời được giới thiệu rộng rãi tới khách hàng tại thị trường Đức. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Kể từ năm 1996, thương hiệu sản xuất và cung cấp thêm các sản phẩm chăm sóc da mặt. Ngoài các sản phẩm chăm sóc cơ thể và mặt, thương hiệu Eucerin còn có các sản phẩm làm sạch và sản phẩm chống nắng.

1. Kem Dưỡng Trắng Eucerin Dành Cho Da Mụn & Nhạy Cảm SPF30 50ml

Kem Dưỡng Trắng Dành Cho Da Mụn Và Nhạy Cảm Eurcerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần hoạt chất độc nhất vô nhị,sản phẩm không những dưỡng trắng, xóa mờ khuyết điểm mà còn cân bằng độ ẩm cho da.




Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 chăm sóc nhẹ nhàng và giúp hấp thu hoạt chất nhanh. Licochalcone giúp kháng viêm và xoa dịu kích ứng, Carnitin kiểm soát tuyến bã nhờn. Hơn nữa, công thức sản phẩm chứa Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Khi sử dụng thường xuyên, Kem Dưỡng Trắng Dành Cho Da Mụn Và Nhạy Cảm Eucerin Dermo Purifyer Day Mat Whitening SPF30 cải thiện làn da rõ rệt và cho bạn một làn da khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da mụn và nhạy cảm.

Công dụng:

Dưỡng trắng da

Củng cố hàng rào bảo vệ da.

Xoa dịu kích ứng và giảm mụn với các thành phần hoạt chất độc nhất vô nhị.

SPF 30 giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB gây kích thích và lão hóa da.

Có thể sử dụng làm kem nền trang điểm.






Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

2. Xịt Khoáng Eucerin Aquaporin Mist Spray 50ml

Xịt Khoáng là một giải pháp hoàn hảo giúp dưỡng da, bổ sung nước, vitamin và khoáng chất. Ngoài ra còn giúp duy trì độ ẩm và tạo sự tươi sáng cho làn da bạn gái. Xịt Khoáng Dưỡng Da Aquaporin Mist Spray từ thương hiệu Eucerin của Đức sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng vì khả năng cấp ẩm nhanh chóng của nó.











Xịt Khoáng Dưỡng Da Aquaporin Mist Spray Eucerin giúp vận chuyển và trữ nước sâu vào đều trong tế bào da, đồng thời làm tăng độ ẩm lên 126% và cung cấp các chất dinh dưỡng, khoáng chất và hydrat hóa cho làn da tươi sáng và rạng rỡ. Sản phẩm có công thức chứa Gluco Glycerol, một thành phần cấp ẩm cao cấp đã được chứng minh giúp lớp protein trên màng tế bào có thể thẩm thấu một lượng nước lớn vào da.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm nhanh chóng trước khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da

- Bảo vệ độ ẩm ban đêm trước khi đi ngủ

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.





Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Eucerin

Xuất xứ: Đức

Hướng dẫn sử dụng
1. Kem Dưỡng Trắng Eurcerin Dành Cho Da Mụn & Nhạy Cảm SPF30 50ml
Thoa vào mỗi buổi sáng sau khi rửa sạch mặt. Nhẹ nhàng massage kem lên vùng da bị tổn thương.

Có thể sử dụng kết hợp với Gel rửa mặt Eucerin DermoPURIFYER Cleansing Gel và Kem dưỡng da ban đêm Eucerin DermoPURIFYER Active Night Care để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2. Xịt Khoáng Aquaporin Mist Spray 50ml

Đặt chai nước khoáng song song mặt, cách mặt khoảng 1 gang tay. Xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ khoảng 30 giây.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment