CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]398.000[/giaban]
[giacu]430.000[/giacu]
[tomtat]Combo Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn 15ml + Gel Rửa Mặt Ngừa Mụn 15ml Combo Vichy Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dành cho làn da dầu, lỗ chân lông to, bít tắc bí da giúp đánh bay các nốt mụn cứng đầu, tạo hàng rào bảo vệ da, làm giảm sự sưng viêm và giảm kích thước nhân mụn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Paraben, không silicon, không kích ứng da, không gây nhân mụn trứng cá. [/tomtat]
[chitiet]



Combo Vichy Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Normaderm Hyaluspot 15ml + Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel 15ml

"Mụn" luôn là nổi ám ảnh đối với mọi cô nàng! Những đốm mụn đáng ghét khiến bạn trở nên thiếu tự tin, ngại giao tiếp; Đối với làn da mụn, kem dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng bởi nó giúp da bạn được cân bằng độ ẩm tốt hơn, tạo lớp màng bảo vệ da và làm dịu da, hạn chế tình trạng kích ứng, viêm nhiễm. Đồng thời sữa rửa mặt là bước cơ bản để làm sạch da tối ưu, bụi bẩn bã nhờn tích tụ là nguyên nhân hình thành nên mụn.

Vì vậy, Hasaki xin giới thiệu đến bạn bộ Combo đến từ thương hiệu Vichy: Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Normaderm Hyaluspot cùng Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel dành cho làn da dầu, lỗ chân lông to, bít tắc bí da giúp đánh bay các nốt mụn cứng đầu, tạo hàng rào bảo vệ da, làm giảm sự sưng viêm và giảm kích thước nhân mụn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa Paraben, không silicon, không kích ứng da, không gây nhân mụn trứng cá.







Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới ! Ngay từ khi mới thành lập Viện nghiên cứu Vichy ở Pháp vào năm 1931, Tiến sĩ Haller đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất tiên tiến với nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: "LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH"

Dòng sản phẩm Normaderm của Vichy chuyên dành cho làn da nhờn mụn, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các vấn đề về tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây ra bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông, là nguyên nhân dẫn đến mụn.

1. Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Vichy Normaderm Hyaluspot

Sản phẩm với công thức đặc biệt giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm kích ứng da đồng thời cảm thiện tình trạng bóng dầu và lỗ chân lông to mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng. Thành phần Acid Hyaluronic tạo thành màng chống vi khuẩn xâm nhập vào đốm mụn, bảo vệ và làm lành da, không để lại sẹo thâm và giữ ẩm da không bị khô ráp, bong tróc. Acid Salicylic & LHA (Acid Lipohydroxy) có tác dụng thẩm thấu vào bên trong nhân mụn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, giảm sưng viêm mụn. Ngoài ra, thành phần nước khoáng Vichy có vai trò trong việc giữ ẩm cho da và làm dịu da, giảm tình trạng kích ứng và kiểm soát lượng dầu nhờn, se khít lỗ chân lông hiệu quả.







Vichy Normaderm Hyaluspot có kết cấu dạng gel màu trắng đục, thẩm thấu nhanh chóng và để lại lớp màng trên da. Chất gel không dính và hoàn hảo cho làn da nhạy cảm, da dầu.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da nhờn mụn và nhạy cảm.







2. Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying nhẹ nhàng làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn bên trong lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông nhờ vào hoạt chất Acid Salicylic và Eperuline mang đến cho bạn làn da mịn màng và sạch khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn hạn chế lượng dầu thừa tiết ra trên da giúp da khô thoáng suốt cả ngày dài mà hoàn toàn dịu nhẹ da không gây tình trạng kích ứng hay khô căng làn da.

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying có dạng gel tươi mát, tạo bọt dịu nhẹ, hoàn toàn không chứa Alcohol, không chất xút và không khô da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da nhờn mụn và nhạy cảm.







Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 15ml + 15ml

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
1. Gel Dưỡng Làm Giảm Mụn Vichy Normaderm Hyaluspot

Sử dụng sáng và tối, chấm trực tiếp lên đốm mụn sau khi làm sạch da và làm dịu da.

2. Gel Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Làm ẩm da với nước, cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, tạo bọt thoa sản phẩm lên mặt, tránh vùng da quanh mắt. Massa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch lại với nước.

Sử dụng hằng ngày sáng và tối.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment