CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,690,000₫[/giaban]
[giacu]1,859,000[/giacu]
[tomtat]Muslce Pharm Combat Powder là một sản phẩm whey protein cao cấp, luôn đứng trong top đầu các Whey Protein bán chạy nhất của BodyBuilding.com, trang web về thể hình số 1 thế giới. Nó là sản phẩm của công ty danh tiếng MusclePharm, hãng đã đạt giải thưởng “Thương hiệu tốt nhất năm 2012”. MusclePharm luôn đi đầu về ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao. Vì vậy, chất lượng của Combat Powder chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm Whey Protein mà bạn từng sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]







Thông tin chi tiết của MusclePharm Combat Powder 4lbs (1,8kg)


Muslce Pharm Combat Powder là một sản phẩm whey protein cao cấp, luôn đứng trong top đầu các Whey Protein bán chạy nhất của BodyBuilding.com, trang web về thể hình số 1 thế giới. Nó là sản phẩm của công ty danh tiếng MusclePharm, hãng đã đạt giải thưởng “Thương hiệu tốt nhất năm 2012”. MusclePharm luôn đi đầu về ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực dinh dưỡng thể thao. Vì vậy, chất lượng của Combat Powder chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm Whey Protein mà bạn từng sử dụng.

Các loại Whey Protein thông thường khác có tốc độ giải phóng protein rất nhanh, chỉ trong vài giờ. Do đó nếu cơ thể bạn hấp thu không kịp thì sẽ gây lãng phí Protein. MusclePharm Combat Powder tạo nên sự khác biệt bởi nó là sự kết hợp của 5 loại Protein có tốc độ hấp thu nhanh chậm khác nhau, giúp cung cấp protein cho cơ thể bạn trong  8 giờ liên tục. Đặc biệt, trong Combat Powder đã có Casein Protein, nên bạn không phải uống kèm vừa Whey Protein, vừa Casein, tạo nên sự tiện lợi hơn cho bạn.

Ngoài ra, Combat Powder còn được bổ sung BCAA và Glutamine, hỗ trợ thêm quá trình xây dựng và phục hồi cơ bắp một cách nhanh nhất.

Một đặc điểm nổi bật khác của Combat Powder là sự thơm ngon vượt trội so với các sản phẩm khác. Nó vừa đạt giải thưởng “Protein mùi vị tuyệt vời nhất 2014″ của Bodybuilding.com. Gần như 100% người dùng đều đồng ý ở điểm này. Combat Powder đã thay đổi hẳn trải nghiệm của khách hàng về dùng các sản phẩm Protein, giờ đây bạn không phải miễn cưỡng uống cốc Protein, mà là thích thú hưởng thụ nó với sự thơm ngon tuyệt vời.


Thông tin cơ bản

Trong mỗi liều dùng, Combat Powder cung cấp cho bạn 25g Protein từ 5 nguồn Protein cao cấp nhất:

3 loại Whey Protein tốt nhất: Whey Protein Isolate, Hydrolyzed Whey Protein, Whey Protein Concentrate: các loại whey protein này có khả năng hấp thụ rất nhanh vào máu, cung cấp dinh dưỡng kịp thời cho cơ bắp sau khi tập nặng. Nó cũng có tác dụng đẩy mạnh hệ miễn dịch của cơ thể.
Micellar Casein: loại protein này giải phóng rất chậm rãi trong cơ thể, nó cung cấp đầy đủ protein cho cơ thể bạn trong nhiều giờ, trong lúc cơ thể bạn ở trạng thái nghỉ ngơi, thậm chí cả trong khi bạn ngủ.
Protein Lòng trắng trứng: loại protein này có tính hấp thụ sinh học rất cao. Nó còn chứa nồng độ cao các Branched-Chain Amino Acid (BCAA) và cả arginine nữa. Protein lòng trắng trứng không những giúp phát triển cơ bắp, mà còn được chỉ ra có tác dụng đẩy mạnh các hócmôn tăng cường sức mạnh
5 loại Protein trên đều được chiết xuất từ những nguồn Protein chất lượng cao nhất. Mỗi loại có tốc độ giải phóng protein nhanh chậm khác nhau, giúp Combat có thể cung cấp Protein cho cơ thể bạn trong 8 giờ liên tục.

Cung cấp rất nhiều Protein, nhưng Combat Powder chỉ chứa lượng tối thiểu Carb, đường và chất béo, khiến nó là sản phẩm lý tưởng nếu bạn muốn tăng cơ nạc, hoặc đang ở chế độ ăn kiêng.

Với các vận động viên tập luyện ở cường độ cao, việc hồi phục cơ bắp nhanh là tối quan trọng. MusclePharm Combat Powder đã được bổ sung lượng lớn BCAA và Glutamine để giải quyết vấn đề này. BCAA là những Amino Acid quan trọng nhất trong xây dựng và hồi phục cơ bắp. Glutamine thì giúp bạn chống đau mỏi cơ và tăng cường hệ miễn dịch. Hỗn hợp bổ sung BCAA và Glutamine sẽ giúp bạn trở lại luyện tập với sức mạnh tràn trề nhất.

Không những thế, Combat còn được bổ sung hỗn hợp Enzyme tiêu hóa tiên tiến nhất, giúp bạn hấp thu Protein một cách dễ dàng. Giờ đây bạn không còn phải lo ngại về các hiện tượng khó tiêu, đầy bụng gặp ở một số sản phẩm Protein khác.


Mùi vị

Mùi vị thơm ngon là một trong những điểm vượt trội của Combat Powder so với các sản phẩm khác. Nếu bạn đã đọc các review trên Amazon, BodyBuilding.com… thì sẽ thấy gần như 100% người dùng đều comment Combat Powder thơm ngon hơn hẳn những sản phẩm họ từng sử dụng. Và họ đều đồng ý đây là sản phẩm có mùi vị tuyệt vời nhất họ từng uống.

Combat Powder đem đến cho bạn đến 9 lựa chọn về hương vị, trong đó xuất sắc nhất phải kể đến: Chocolate Milk, Vanilla,  Chocolate Peanut Butter, Banana Cream, Cookies & Cream. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với sự phong phú mùi vị này.


Dễ dàng hòa tan

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy Combat Powder hòa tan dễ dàng thế nào trong nước và sữa. Chỉ cần dùng một bình lắc sữa, lắc đều một lúc là bạn đã có một thức uống thơm ngon. Combat Powder tan rất đều, không bị vón cục, hay để lại cặn dưới đáy bình như với một số sản phẩm rẻ tiền khác.



Đánh giá chung

Tóm lại, Combat Powder là một loại sản phẩm nên phải có cho bất cứ vận động viên thể hình và người chơi thể thao nào muốn có một cơ bắp cường tráng và mạnh mẽ hơn. Chứa rất nhiều loại protein cao cấp với tốc độ hấp thụ khác nhau, Combat có thể đem đến lợi ích cung cấp Protein cho cơ thể bạn đến 8 giờ liền. Hơn nữa, sự bổ sung Glutamine, BCAA và các enzymes tiêu hóa khiến cơ bắp bạn được phục hồi nhanh hơn bao giờ hết. Với danh tiếng của công ty MusclePharm, Combat Powder chắc chắn là một trong những lựa chọn đầu tiên khi bạn cân nhắc một loại Protein chất lượng cao cho mình.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Như thực phẩm bổ sung, pha 1-2 muỗng với 240- 350 ml nước lạnh. Khối lượng nước có thể thay đổi tùy vào khẩu vị của mỗi người. Dùng 2-3 lần một ngày để cơ phát triển tốt nhất.

Nam giới: Như thực phẩm bổ sung, pha 2 muỗng ( cung cấp 50 grams protein) với 240-350 ml nước lạnh hoặc thức uống bạn yêu thích. Dùng 2-3 lần một ngày để cơ phát triển tốt nhất. Để tăng lượng protein thẩm thấu trong mỗi serving và đạt được mùi vị ngon nhất, sử dụng sữa ít béo hoặc sữa không kem thay cho nước.

Nữ giới: như thực phẩm bổ sung, pha 1 muỗng( cung cấp 25 grams protein) với 240-350 ml nước lạnh hoặc thức uống bạn yêu thích. Khối lượng nước có thể thay đổi tùy vào khẩu vị của mỗi người. Dùng 2-3 lần mỗi ngày cho giữ vóc dáng tốt nhất. Để tăng lượng protein thẩm thấu trong mỗi serving và đạt được mùi vị ngon nhất, sử dụng sữa ít béo hoặc sữa không kem thay cho nước.

Số lần sử dụng hết một hộp: 26 lần/52 lần/130 lần

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment