CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]215.000[/giaban]
[giacu]322.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Cho Mẹ Và Bé SPF32 PA+++ - 50g Limo Limo Outdoor UV  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với sự kết hợp của 4 thành phần thảo mộc tự nhiên: Chanh bạch đàn, sả, phong lữ thảo, cỏ chanh, hoàn toàn an toàn nhẹ dịu cho làn da mẹ và bé. Kem chống nắng Limo Limo Outdoor UV này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn kinh tế và thông minh nhất cho bất kỳ bà mẹ nào! Ngoài ra, không chỉ bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn đảm bảo giữ được độ ẩm cho làn da nhờ kết hợp các thành phần organic như chiết xuất lá mê điệt, chiết xuất lá jojoba, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá sage. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả sự kích ứng da do tác động có hại từ môi trường.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Chống Nắng Cho Mẹ Và Bé Meishoku Limo Limo Outdoor UV SPF32/PA+++ - 50g

Mùa hè đến rồi, những tia nắng ngày càng trở nên chói chang và mạnh mẽ hơn, chúng dường như là kẻ thù muôn thuở đối với các tín đồ làm đẹp. Kem chống nắng chính là biện pháp bảo vệ da hoàn hảo! Sau đây Hasaki xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Kem Chống Nắng Cho Mẹ Và Bé Meishoku Limo Limo Outdoor UV SPF32/PA+++ đến từ thương hiệu Meishoku khá nổi tiếng tại Nhật Bản, có tác dụng chống lại các UV xâm hại làn da bạn, giảm thiểu việc hình thành các hắc sắc tố gây sạm, nám và lão hóa da, mà vẫn đảm bảo an toàn nhẹ nhàng cho làn da nhờ vào hợp chất thành phần aroma thiên nhiên. Sản phẩm sẽ bảo vệ cả gia đình bạn khỏi tia cực tím trong suốt quá trình vui chơi hay sinh hoạt hằng ngày đấy nhé!

Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui - lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 130 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.







Kem Chống Nắng Cho Mẹ Và Bé Meishoku Limo Limo Outdoor UV SPF32/PA+++ với sự kết hợp của 4 thành phần thảo mộc tự nhiên: Chanh bạch đàn, sả, phong lữ thảo, cỏ chanh, hoàn toàn an toàn nhẹ dịu cho làn da mẹ và bé. Kem chống nắng Limo Limo Outdoor UV này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn kinh tế và thông minh nhất cho bất kỳ bà mẹ nào! Ngoài ra, không chỉ bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn đảm bảo giữ được độ ẩm cho làn da nhờ kết hợp các thành phần organic như chiết xuất lá mê điệt, chiết xuất lá jojoba, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá sage. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả sự kích ứng da do tác động có hại từ môi trường.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem dịu nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da không gây cảm giác bết dính khó chịu khi sử dụng, không tạo tình trạng bít tắc lỗ chân lông, phát sinh mụn. Đặc biệt, thành phần không chứa hoá chất tạo màu, không chứa thành phần cồn và tính dầu cho nên Limo Limo Outdoor UV là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.







Công dụng:

Bảo vệ làn da khỏi tác hại từ tia UV.

Giảm hình thành hắc sắc tố trên da.

Dưỡng ẩm, duy trì làn da mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm an toàn, nhẹ dịu dễ sử dụng.

Thành phần lành tính, không gây kích ứng da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50g

Thương hiệu: Meishoku

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hướng dẫn sử dụng
Thoa kem lên da 30 phút trước khi ra ngoài nắng. 2 - 3 giờ thoa kem lại một lần nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment