CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]585.000[/giaban]
[giacu]650.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 - 148ml Extra Care Non-Greasy Sunscreen Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  bảo vệ da khỏi 98% tác hại của tia UV với tác dụng chống nắng phổ rộng, chống nước hiệu quả. Sản phẩm mang cấu trúc dịu nhẹ, mềm mại, cung cấp chỉ số chống nắng cao thêm vào đó chất chống lão hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 Extra Care Non-Greasy Suncreen Paula’s Choice còn chứa chất chống lão hoá, giữ ẩm da giúp tối ưu hoá khả năng bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng. Sản phẩm có thể sử dụng trên mặt và body, đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up. Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.[/tomtat]
[chitiet]



Duy nhất tại ChuanKhoeDep.comKem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 - 148ml

Tia cực tím là nguyên nhân chính khiến da lão hóa nhanh hơn và gây ra hàng loạt bệnh lý trên da. Hơn ai hết Paula’s Choice hiểu rằng, mỗi cô gái sẽ luôn cần có ít nhất một “vũ khí bất ly thân” để bảo vệ làn da xinh đẹp của mình tránh khỏi những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Đó là lý do bạn nên có 1 tuýp Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 Extra Care Non-Greasy Suncreen để có thể tự tin chinh phục cả thế giới trong những ngày hè.







Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 Extra Care Non-Greasy Suncreen Paula’s Choice bảo vệ da khỏi 98% tác hại của tia UV với tác dụng chống nắng phổ rộng, chống nước hiệu quả. Sản phẩm mang cấu trúc dịu nhẹ, mềm mại, cung cấp chỉ số chống nắng cao thêm vào đó chất chống lão hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 Extra Care Non-Greasy Suncreen Paula’s Choice còn chứa chất chống lão hoá, giữ ẩm da giúp tối ưu hoá khả năng bảo vệ da chống lại tác hại của ánh nắng. Sản phẩm có thể sử dụng trên mặt và body, đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up. Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.

Kem Chống Nắng Cho Mọi Loại Da SPF50 Extra Care Non-Greasy Suncreen Paula’s Choice sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng bất ngờ bởi cấu trúc sản phẩm dạng kem sữa dành cho cả mặt và cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng bất ngờ trên da. Sản phẩm hiện đã được bán tại Hasaki.







Paula Begoun là nhà sáng lập và nhà nghiên cứu đằng sau dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da Paula’s Choice và cũng là tác giả của 20 cuốn sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc. Sách của bà đã bán được trên 2.5 triệu bản trên toàn thế giới, với những cuốn sách nổi tiếng như: “Don’t Go to the Cosmetics Counter Without Me”, “The Original Beauty Bible”, “Blue Eyeshadow Should Be Illegal”, “Don't Go Shopping for Hair-Care Products Without Me”. Vào năm 1995, với sự yêu cầu của hàng ngàn độc giả, bà đã quyêt định đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình, lấy tên là Paula’s Choice (Sự lựa chọn của Paula). Bà cho biết chỉ sử dụng những thành phần đã được chứng minh là an toàn và thực sự hiệu quả cho làn da trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn, cũng như làm giảm nếp nhăn, loại bỏ mụn trứng cá và hoàn toàn phù hợp cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất. Các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Paula’s Choice được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, mà không gây kích ứng, không khô da và 100% không có chất tạo màu, tạo mùi.

Công dụng:

- Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

- Đem đến làn da mềm mịn, không còn cảm giác khó chịu.

- Phù hợp với mọi loại da







Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ nhỏ và trẻ em.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Quy cách: 148ml

Thương hiệu: Paula’s choice

Xuất xứ: Mỹ

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment