CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]225.000[/giaban]
[giacu]300.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dạng Sữa Chống Thấm Nước SPF 50+/PA++++ - 40g UV Protect Milk N (Waterproof)  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  giúp bảo vệ da hoàn hảo trước các tia UV nhờ vào mức chống nắng tối đa trong giới hạn cho phép, ngăn ngừa các tổn hại cho da như đốm và sự xỉn màu do các tia tử ngoại gây ra. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng chống thấm nước, thích hợp các hoạt động ngoài trời, bơi lội.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dạng Sữa Chống Thấm Nước Fasio UV Protect Milk N (Waterproof) SPF 50+/PA++++ - 40g

Một trong những nỗi lo khác của con gái chính là thâm nám, tàn nhang. Nguyên nhân chính dẫn đến các tổn thương này là tia UV trong nắng mặt trời. Do đó, dùng kem chống nắng hằng ngày là bí quyết hiệu quả nhất để bảo vệ da tối ưu. Ngoài việc bảo vệ da khỏi thâm nám, tàn nhang, kem chống nắng còn hạn chế quá trình lão hóa da sớm và ngăn ngừa khả năng ung thư da.

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Chống Thấm Nước SPF 50+/PA++++ Fasio UV Protect Milk N (Waterproof) giúp bảo vệ da hoàn hảo trước các tia UV nhờ vào mức chống nắng tối đa trong giới hạn cho phép, ngăn ngừa các tổn hại cho da như đốm và sự xỉn màu do các tia tử ngoại gây ra. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng chống thấm nước, thích hợp các hoạt động ngoài trời, bơi lội.





Dòng mỹ phẩm trang điểm Fasio lừng danh trực thuộc thương hiệu Kose Nhật Bản. Thương hiệu mang phong cách đặc trưng của Nhật Bản với thiết kế không lộng lẫy kiêu sa nhưng cực kì tinh xảo và tiện dụng, thiên về chức năng. Fasio không thuần túy chỉ mang chức năng trang điểm, các sản phẩm Fasio chứa các thành phần độc đáo, kết hợp công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, chăm sóc và bảo vệ làn da, mang đến cho quí cô vẻ đẹp nền nã và lâu trôi suốt cả ngày.

Fasio UV Protect Milk N (Waterproof) SPF 50+/PA++++ là kem chống nắng vật lý dạng sữa nhằm mang lại cảm giác khô thoáng và ráo nhẹ cho làn da. Sản phẩm với chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ tuyệt đối làn da toàn cơ thể khỏi tác hại của tia từ ngoại, UV và bức xạ mặt trời và ngăn ngừa dấu hiệu ung thư da. Fasio UV Protect Milk N còn có khả năng đẩy lùi quá trình lão hóa da, hạn chế sự tăng sắc tố melanin, ngăn chặn các dấu hiệu sạm, nám da và tàn nhanh.

Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng chống thấm nước, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, bơi lội, khả năng chống nắng suốt cả ngày dài. Fasio UV Protect Milk N dễ dàng tẩy trang bằng loại xà phòng rửa mặt thông thường.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với da dầu.







Công dụng:

Bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV.

Đẩy lùi quá trình lão hóa, nhăn, chảy xệ da.

Hạn chế sự tăng sắc tố melanin sạm, nám, tàn nhang.

Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.

Kiểm soát & cân bằng lượng dầu thừa.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40g

Thương hiệu: Fassio

Xuất xứ: Nhật Bản.

Hướng dẫn sử dụng
Lắc điều trước khi sử dụng. Sau khi dùng các bước dưỡng da hàng ngày, thoa sản phẩm lên những vùng tiếp xúc ánh nắng trên da mặt, tránh vùng mắt. Thoa trước 15-20 phút khi ra ngoài. [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment