CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]515.000[/giaban]
[giacu]517.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dành Papulex Cho Da Mụn SPF45 50ml UV High Protection Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com còn giúp dưỡng ẩm cho da mụn, khiến da bạn không những không bị khô, rát mà còn mềm mại và tươi mát hơn. Quan trọng nhất, Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex không chỉ đơn thuần là sản phẩm chống nắng mà còn chứa nhiều thành phần hỗ trợ tốt cho liệu trình ngừa mụn. Papulex nổi tiếng với các sản phẩm chứa 3 tác động ngừa mụn và bảo vệ da, bao gồm: phức hợp ABA, Nicotinamid 4%, Kẽm PCA giúp giảm mụn nhanh, đảm bảo an toàn cho làn da.[/tomtat]
[chitiet]


Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 - 50ml

Khác với làn da thường, da mụn cần được bảo vệ và chăm sóc kỹ hơn. Bởi vậy, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và không làm tổn thương da cũng gây nhiều khó khăn hơn. Đó là lý do Papulex cho ra đời dòng sản phẩm Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex. Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex thuộc dòng sản phẩm kem chống nắng hỗ trợ làm giảm mụn dành riêng cho da mụn. Làn da không những được bảo vệ tối đa khỏi các tác hại của môi trường nhờ chỉ số SPF45 mà bạn còn cảm nhận được lượng mụn và thâm sẹo giảm đi trông thấy sau mỗi lần sử dụng.







Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da mụn của Papulex, giúp ngăn ngừa và bảo vệ làn da bị mụn tránh khỏi những kích ứng, tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex còn giúp dưỡng ẩm cho da mụn, khiến da bạn không những không bị khô, rát mà còn mềm mại và tươi mát hơn. Quan trọng nhất, Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex không chỉ đơn thuần là sản phẩm chống nắng mà còn chứa nhiều thành phần hỗ trợ tốt cho liệu trình ngừa mụn. Papulex nổi tiếng với các sản phẩm chứa 3 tác động ngừa mụn và bảo vệ da, bao gồm: phức hợp ABA, Nicotinamid 4%, Kẽm PCA giúp giảm mụn nhanh, đảm bảo an toàn cho làn da.

- Phức hợp ngăn ngừa vi khuẩn bám dính ABA (Anti Bacterial Adhesive Substance): ngăn chặn vi khuẩn gây mụn Propionibacterium acnes (P.acnes) bám dính vào lớp tế bào nằm trên bề mặt da. Chặn đứng sự tăng sinh của vi khuẩn P.acnes.

- Niacinamide 4%: là phân tử tự nhiên, dẫn xuất của Vitamin B3.có đặc tính kháng viêm, giúp làm dịu, cải thiện mụn nhờ tác động ức chế sản sinh bạch cầu và các enzyme lysosome làm hại thành nang lông. Ngoài ra, thành phần này không dẫn đến hiện tượng đề kháng của vi khuẩn.

- Kẽm PCA (Pyrrolidone Carboxylic Acid): giảm sự bài tiết bã nhờn, giảm hiện tượng bóng dầu, không gây khô da giúp da được mịn màng, êm dịu hơn.

Ngoài ra, Kem Chống Nắng Dành Cho Da Mụn SPF45 UV High Protection Cream Papulex với thành phần tự nhiên không gây bít lỗ chân lông, không gây mẫn cảm với ánh nắng, không tạo cồi mụn, không paraben và không chứa hương liệu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.







Papulex ™ là nhãn hàng của hãng dược phẩm Sinclair Pharma tại Pháp, thuộc tập đoàn Menarini. Papulex là một trong những dòng sản phẩm làm giảm mụn trứng cá đã được chứng minh lâm sàng trong việc làm sạch, bảo vệ và giữ cho làn da dễ bị tổn thương do mụn được khỏe hơn. Sản phẩm được dùng như một phương pháp riêng biệt, hoặc có thể bổ sung vào liệu trình ngừa mụn khác giúp người dùng nhanh chóng có được làn da mịn màng như ý.

Tập đoàn Menarini là Công ty Dược phẩm số 1 của Ý, chuyên nghiên cứu và phát triển dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Với bề dày lịch sử 128 năm, Tập đoàn Menarini hiện nay đứng đầu thị trường Ý, xếp thứ 15 Châu Âu và thứ 34 trên toàn thế giới. Menarini đã và đang phát triển rộng ra khắp thế giới, cụ thể Menarini đặt chi nhánh tại hơn 90 quốc gia và có trung tâm nghiên cứu tại Ý, Tây Ban Nha và Đức. Doanh số hàng năm trên 3 tỷ Euro. Năm 2011 Menarini mua lại Tập đoàn Dược phẩm Invida. Đầu năm 2013, 2 công ty Berlin – Chemie (công ty con của Menarini) và Invida ở Việt Nam chính thức sát nhập và đổi tên tên thành Menarini Việt Nam. Menarini Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm về da liễu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăm sóc đặc biệt.





Công dụng:

- Ngăn chặn tia UV bảo vệ làn da dưới tác động ánh nắng mặt trời

- Hỗ trợ làm giảm mụn, thâm sẹo do mụn hiệu quả

- Kiểm soát điều tiết bã nhờn, giữ ẩm cho da.







Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Papulex

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment