CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]215.000[/giaban]
[giacu]240.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Da White SPF50+ PA+++ - 60ml Sunscreen High Protection Moisturizing Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là kem chống nắng dược mỹ phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Atomy chuyên dành cho làn da nhạy cảm, kích ứng với thành phần lành tính, dịu nhẹ nhất cho da, kể cả da mụn. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da hiệu quả khỏi các tia UV gây hại, đồng thời dưỡng ẩm làn da mềm mại, mịn màng mà không hề tạo cảm giác nhờn dính, bóng nhờn hay gây ra mụn.[/tomtat]
[chitiet]



Phân phối sỉ/lẻKem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Da Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing SPF50+/PA+++ 60ml

Sunscreen High Protection Moisturizing SPF50+/PA+++ là kem chống nắng dược mỹ phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Atomy chuyên dành cho làn da nhạy cảm, kích ứng với thành phần lành tính, dịu nhẹ nhất cho da, kể cả da mụn. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ da hiệu quả khỏi các tia UV gây hại, đồng thời dưỡng ẩm làn da mềm mại, mịn màng mà không hề tạo cảm giác nhờn dính, bóng nhờn hay gây ra mụn.

Mỹ phẩm dưỡng da và làm đẹp Hàn Quốc Atomy được ra đời dưới sự và hợp tác của nghiên cứu giữa viện nghiên cứu số một Hàn Quốc và công ty dược mỹ phẩm Korea Kolmar Co., Ltd. Mỹ phẩm Atomy được chiết xuất 100% từ Thảo mộc, Thảo dược tự nhiên,  giúp thẩm thấu sâu bề mặt da và các tế bào biểu bì dưới da làm da sáng mịn và khỏe lên sau một thời gian sử dụng. Atomy đã đạt được 3 bằng sáng chế toàn cầu và 10 bằng sáng chế trong nước, là một sản phẩm được ưa thích do Hiệp hội mỹ phẩm quốc tế toàn cầu của Ý bình chọn.







Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing SPF50+/PA+++ với thành phần chính chiết xuất từ tinh chất vỏ bưởi, lô hội và dầu Jojaba nhằm tạo lớp hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài, giữ ẩm cho da luôn mịn màng và hoàn toàn lành tính. Chỉ số chống nắng mạnh mẽ SPF50+/PA+++ giúp chống lại các tia gây hại da UVA/UVB gây tổn thương da, hạn chế sự gia tăng các sắc tố melanin. Ngoài ra, bạn có thể dùng làm lớp lót trước khi trang điểm đấy nhé!

Sản phẩm có kết cấu dạng kem dịu nhẹ, thấm thấu nhanh chóng tạo lớp màng film mỏng trong suốt, không gây cảm giác nhờn dính hoặc trắng bệch như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác.

Hiện có 2 tone màu:

Beige

White









Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể da làn da nhạy cảm.

Công dụng:

Bảo vệ làn da khỏi tác hại tia UV.

Ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm.

Kiểm soát lượng dầu thừa, cấp ẩm cho da.

Có thể dùng làm lớp lót trước khi makeup.

Không gây tình trạng bóng da, trắng bệch da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 60ml.

Thương hiệu: Atomy

Xuất xứ: Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng
Thoa kem lên da 30 phút trước khi ra ngoài nắng. 2 - 3 giờ thoa kem lại một lần nếu tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment