CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]765.000[/giaban]
[giacu]850.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Dưỡng Da Ban Ngày SPF30 60ml Skin Balancing Ultra Sheer Daily Defense Broad Spectrum Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là một sản phẩm dưỡng da chống nắng ban ngày chứa nhiều dưỡng chất và không chứa cồn hay màu và hương liệu. Sản phẩm rất dịu nhẹ với làn da, bạn có thể sử dụng như kem chống nắng dành cho vùng mắt. Phù hợp với cả làn da mụn hay mụn viêm sưng. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như lớp kem lót cho da, nhất là với những bạn nào sử dụng mỹ phẩm khoáng. Cho bạn một làn da mịn màng, không bóng nhờn suốt cả ngày.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Da Ban Ngày Paula’s Choice Broad Spectrum SPF 30

Nếu da bạn nhờn và có lỗ chân lông to thì Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 là dòng kem chống nắng hàng ngày dành cho da nhờn và đang gặp vấn đề lỗ chân lông to. Với công thức hoàn hảo kết hợp giữa các thành phần hút nhờn, chống oxy hoá và thành phần giao tiếp tế bào giúp cho da bạn được dưỡng sâu và bảo vệ khỏi ánh nắng hiệu quả cùng lúc. Ngoài ra, Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum SPF 30 còn chứa các thành phần giao tiếp tế bào như: Phosphilipids, Adenosine giúp kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da, củng cố tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc oxy hoá có hại gây ra bởi ánh sáng mặt trời và tái tạo da.

Vừa chống nắng hiệu quả, vừa giúp da mặt khô thoáng và hạn chế giãn nở lỗ chân lông Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense Broad Spectrum là một sản phẩm dưỡng da chống nắng ban ngày chứa nhiều dưỡng chất và không chứa cồn hay màu và hương liệu. Sản phẩm rất dịu nhẹ với làn da, bạn có thể sử dụng như kem chống nắng dành cho vùng mắt. Phù hợp với cả làn da mụn hay mụn viêm sưng. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như lớp kem lót cho da, nhất là với những bạn nào sử dụng mỹ phẩm khoáng. Cho bạn một làn da mịn màng, không bóng nhờn suốt cả ngày.




Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm danh giá đến từ nước Mỹ xinh đẹp. Dựa trên kinh nghiệm thực tế, nguyên liệu cam kết từ 100% thiên nhiên, không hoá chất tẩy rửa, công thức bào chế vượt trội trên nền công nghệ tiên tiến, Paula’s Choice liên tục tung ra những dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chuyên nghiệp vừa an toàn, vừa hiệu quả. Sau thành công của 20 cuốn sách vang danh thế giới, bà đã đúc kết hàng chục năm nghiên cứu về thành phần có trong mỹ phẩm để đưa ra một dòng sản phẩm của riêng mình – thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice được thành lập vào năm 1995.

Paula’s Choice không đánh trọng tâm vào các loại kem dưỡng hay sản phẩm trang điểm mà còn tung ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dành cho da mụn, lỗ chân lông to, nám, tàn nhang, sẹo… nhằm mang đến cho quý khách hàng một làn da đẹp hoàn hảo.




Công dụng:

- Giàu thành phần chống oxy hoá như vitamin C (Ascorbyl Palmitate), tinh chất trà xanh, tinh chất lá cây bạch quả...

- Kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da, củng cố tác dụng bảo vệ da khỏi các gốc oxy hoá có hại gây ra bởi ánh sáng mặt trời và tái tạo da.

- Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa trên da như nếp nhăn và các đốm nâu, làm giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen

- Phù hợp với cả làn da mụn, kể cả mụn viêm sưng.

- Cho bạn một làn da mịn màng, không bóng nhờn suốt cả ngày

- 100% không có chất tạo màu và tạo mùi.

Thành phần:

Oxybenzone 4%; Avobenzone 3%; Homosalate 7%; and Octocrylene 2%; (sunscreen agents).

Water, Butylene Glycol (slip agent), Silica (absorbent), Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract (antioxidant), Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder (water-binding agent), Ascorbyl Palmitate (vitamin C/antioxidant), Phospholipids (cell-communicating ingredient), Superoxide Dismutase (antioxidant enzyme), Adenosine (cell-communicating ingredient), Tocopherol (vitamin E/antioxidant), Bisabolol (anti-irritant), Boerhavia Diffusa Root Extract (antioxidant/anti-irritant plant extract), Colloidal Oatmeal (plant-based anti-irritant), Panthenol (skin-conditioning agent), Ginkgo Biloba Leaf Extract (antioxidant), Salix Alba (Willow) Bark Extract (anti-irritant), Cetyl Dimethicone (silicone-based emollient), Aluminum Starch Octenylsuccinate (absorbent/thickener), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer (film-forming agent), Titanium Dioxide (opacifying agent), Sorbic Acid (preservative), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Steareth-21, Steareth-2, Polysorbate-20 (emulsifiers), Disodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).





Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng buổi sáng mỗi ngày sau khi làm sạch da, để một khoảng thời gian từ 5-10 phút thẩm thấu vào da trước bước trang điểm (thoa lại lần nữa nếu tiếp xúc ngoài trời thường xuyên).

Để bảo đảm hiệu quả của kem chống nắng, bạn nên sử dụng 1.25ml, tương ứng khoảng 1/4 thìa cà phê cho vùng mặt và cổ.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy Cách: 60ml

Thương Hiệu: Paula’s Choice

Xuất Xứ: Mỹ[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment