CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]410.000[/giaban]
[giacu]500.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Eucerin Giúp Kiểm Soát Nhờn SPF50 50ml Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com có thể sử dụng được với cả những làn da bị mụn trứng cá hay da nhạy cảm do tiếp xúc với hóa chất và tia laser. Đặc biệt là sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Kiểm Soát Nhờn Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ 50ml

Kem chống nắng dạng lỏng Sun Fluid Mattifying SPF 50+ được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp. Nhờ vào công thức Tinosorb S hình thành bộ lọc tia UVA/UVB thông minh, an toàn theo tiêu chuẩn Hiệp hội bảo vệ sức khỏe Châu Âu mà sản phẩm sẽ bảo vệ hiệu quả cho làn da của bạn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+ có thể sử dụng được với cả những làn da bị mụn trứng cá hay da nhạy cảm do tiếp xúc với hóa chất và tia laser. Đặc biệt là sản phẩm không bị trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.



Sun Gel Cream Oil Control Dry Touch



Eucerin là nhãn hiệu ra đời năm 1880 tại Đức. Với hơn 130 năm kinh nghiệm chăm sóc da, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Eucerin được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới để luôn luôn cập nhập những phát triển mới nhất về da liễu. Các sản phẩm Eucerin luôn luôn được tin tưởng vì tính an toàn và hiệu quả cao. Eucerin có mặt trên 60 quốc gia và là một trong những thương hiệu được mỹ phẩm dược ưa thích và tin dùng tại Mỹ, Châu Âu. Tại Việt Nam, Eucerin được các bác sĩ da liễu ở hầu hết các bệnh viện da liễu, các phòng mạch uy tín khuyên dùng khi tư vấn các vấn đề về da cũng như chăm sóc da hàng ngày.




Công dụng:

- Được thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu và da hỗn hợp.

- Bảo vệ hiệu quả cho làn da của bạn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời với SPF50.

- Không trôi bởi nước, không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.




Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Eucerin

Xuất Xứ: Đức

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn

Butylene Glycol
Là chất lỏng không màu được thêm vào mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da như là dung môi để giảm độ nhờn. Nó cũng hoạt động như một chất giữ độ ẩm có khả năng hút ẩm trong không khí để cung cấp ẩm cho da.
Aqua Isodecyl Neopentanoate Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate Isopropyl Palmitate Octocrylene Alcohol Denat Methyl Methacrylate Crosspolymer Butyl Methoxydibenzoylmethane Titanium Dioxide (nano) Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine Homosalate Dibutyl Adipate Glycine Polyamide-5   Polymethylsilsesquioxane Ethylhexyl Salicylate Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid Arginine HCL Polyglyceryl-4 Diisostearate Polyhydroxystearate Sebacate Glycerine   Sodium Hyaluronate Glycyrrhetinic Acid Glycyrrhiza Inflata Root Extract VP/Hexadecene Copolymer Trimethoxycaprylylsilane Trisodium EDTA Silica Dimethyl Silylate   Dimethicone Ethylhexylglycerin.


Hướng dẫn sử dụng
Thoa đều kem chống nắng trước khi ra nắng và thoa lại sau khi bơi, khi đổ nhiều mồ hôi để bảo vệ da tối ưu.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment