CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]450.000[/giaban]
[giacu]749.000[/giacu]
[tomtat]Kem Chống Nắng Yves Rocher Dưỡng Da SPF50 40ml Solaire Peau Parfaite UVA UVB Anti Anging Care Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với thành phần được chiết xuất từ Sea Holly có tác dụng hạn chế Melanin, hỗ trợ chống lão hóa da, hỗ trợ tái sinh và phục hồi tế bào, đồng thời hỗ trợ kích thích khả năng bảo vệ tự nhiên của da dưới tác động của tia UVA/UVB - là tác nhân làm cho da bị đen, sạm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem fluid rất mịn mượt và thẩm thấu nhanh sẽ cho bạn cảm giác mềm mại dễ chịu hơn. Yves Rocher Solaire Peau Parfaite Anti Aging Care có chỉ số SPF 50 sẽ bảo vệ tốt cho làn da bạn khỏi những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời cũng như ô nhiễm từ môi trường.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Chống Nắng Dưỡng Da Yves Rocher Solaire Peau Parfaite Anti Anging Care SPF50

Ánh nắng mặt trời chính là nỗi khiếp sợ của tất cả các chị em. Không chỉ là tác nhân gây nên nám, tàn nhang, nó còn khiến da dẻ trở nên nhăn nheo hơn. Vậy nên, bạn có thể không tô son, có thể không đánh phấn nhưng đừng bao giờ quên bôi kem chống nắng, đặc biệt là mỗi khi hè về. Thoa kem chống nắng là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc, làm đẹp và bảo vệ làn da giúp da chống lại những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, không những thế ánh nắng mặt trời còn là nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư da cực kỳ nguy hiểm. Do đó, việc chọn đúng loại kem chống nắng cũng là một trong những bước quan trọng giúp quá trình bôi kem chống nắng mang lại nhiều hiệu quả hơn.





Hasaki.vn giới thiệu với các bạn sản phẩm Kem chống nắng dưỡng da Solaire Peau Parfaite Anti Aging Care của thương hiệu Yves Rocher với thành phần được chiết xuất từ Sea Holly có tác dụng hạn chế Melanin, hỗ trợ chống lão hóa da, hỗ trợ tái sinh và phục hồi tế bào, đồng thời hỗ trợ kích thích khả năng bảo vệ tự nhiên của da dưới tác động của tia UVA/UVB - là tác nhân làm cho da bị đen, sạm. Sản phẩm có kết cấu dạng kem fluid rất mịn mượt và thẩm thấu nhanh sẽ cho bạn cảm giác mềm mại dễ chịu hơn. Yves Rocher Solaire Peau Parfaite Anti Aging Care có chỉ số SPF 50 sẽ bảo vệ tốt cho làn da bạn khỏi những tác hại xấu của ánh nắng mặt trời cũng như ô nhiễm từ môi trường.

Thông thường đối với da mặt, bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 – 50. Đối với cơ thể, bạn có thể chọn mức SPF từ 50 – 100 để bảo vệ da lâu hơn. Trong đó, SPF (Sun Protection Factor) là chỉ số chống lại tia UVB, 1 SPF tương đương với 10 phút. Vì vậy khi sử dụng trên da, bạn chỉ cần chọn kem chống nắng có chỉ số SPF dao động từ 30 – 50 là vừa đủ cho cả ngày. Còn PA (Protection Grade of UVA) là chỉ số biểu thị mức chống lại tia UVA của kem chống nắng, mức độ chống nắng thể hiện qua số dấu “+” ở phía sau.





Yves Rocher (1930-2009) là một doanh nhân người Pháp và cũng là người sáng lập ra công ty mỹ phẩm mang tên ông. Công ty Yves Rocher là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên từ thực vật làm nguyên liệu tạo ra mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa. Mục tiêu của công ty là muốn gửi đến tất cả những phụ nữ trên thế giới phương pháp làm đẹp từ những sản phẩm thiên nhiên. Công ty mở rông quy mô kinh doanh trên toàn thế giới và đã có mặt trên 88 quốc gia.

Công dụng:

- Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

- Bảo vệ da khỏi tia UVA/ UVB là những tác nhân dẫn đến làn da lão hóa nhanh và đen sạm.

- Bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài nhờ vào đặc tính chống oxy hóa và bụi bẩn.

- Dạng kem mềm mịn và không dính, thẩm thấu nhanh.


Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 40ml

Thương hiệu: Yves Rocher

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
- Lắc kỹ trước khi dùng.

- Thoa đều sản phẩm lên da trước khi ra nắng. Nên dùng hàng ngày để da được bảo vệ tốt nhất.

- Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment