CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]770.000[/giaban]
[giacu]950.000[/giacu]
[tomtat]Kem Nền Trang Điểm Chống Nắng Trắng Da SPF 45 40ml Gongjinhyang Seol Whitening Sun SPF45 BB Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com không chỉ giúp cho bước nền trong veo hoàn hảo mà còn thấu hiểu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu của bạn. Tạo lớp trang điểm tươi sáng mịn màng bền trong thời gian dài, không gây bí da hoặc bóng nhờn.[/tomtat]
[chitiet]



Chắc hẳn chúng ta ai ai cũng biết trong những khâu trang điểm, bước nền là bước cực kì quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến da cũng như bảo vệ lớp trang điểm trong thời gian dài. Các sản phẩm kem nền ra đời dần được phát triển, đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng. Và trong số đó, Kem nền trang điểm chống nắng trắng da SPF 45 của hãng mỹ phẩm The History of Whoo sẽ đem lại cho bạn bước nền hoàn hảo, xóa tan các vấn đề trang điểm.

The History of Whoo là thương hiệu mỹ phẩm Đông Y của Hàn Quốc đã thành công trong việc giải mã những bí ẩn dưỡng nhan trong cung cấm thời xưa. Mang lại cho phụ nữ hiện đại trọn vẹn sắc đẹp của các bậc Vương hậu.







Sản phẩm Kem nền trang điểm chống nắng trắng da SPF 45 là một ấn phẩm đặc biệt giúp đáp ứng nhu cầu làm trắng, nuôi dưỡng da, thích hợp để sử dụng hằng ngày.

Sản phẩm có thể thay thế cả kem lót, kem chống nắng, giúp dưỡng trắng da. Chỉ số chống nắng SPF 45 bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem nền trang điểm chống nắng trắng da SPF 45 không chỉ giúp cho bước nền trong veo hoàn hảo mà còn thấu hiểu làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu của bạn. Tạo lớp trang điểm tươi sáng mịn màng bền trong thời gian dài, không gây bí da hoặc bóng nhờn.







Với các thành phần giàu dưỡng chất giúp dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại cảm giác thoải mái cho làn da dù để lớp trang điểm lâu.

Ngoài ra, thiết kế sản phẩm mang lại sự vững chắc với kiểu dáng hồ lô, nắp bạc có gắn biểu tượng thương hiệu trên chóp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Công dụng

Làm bước nền trang điểm. Có thể thay thế cả kem lót và kem chống nắng.

Sản phẩm Kem nền trang điểm chống nắng trắng da SPF 45 có tác dụng dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Chỉ số chống nắng SPF 45 có tác dụng chống nắng cao, bảo vệ da khỏi những hư tổn do môi trường gây nên.







Hướng dẫn sử dụng

Lấy 1 lượng nhỏ Kem nền trang điểm chống nắng trắng da SPF 45 ra lòng hoặc mu bàn tay. Chấm lên vùng chữ T, trán, mũi, 2 bên má và cằm. Tán đều ra cả khuôn mặt từ 5 điểm ta vừa chấm.

Để đạt được độ che phủ cao hơn. Có thể kết hợp với kem che khuyết điểm và phấn phủ.

Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt như thông thường để tẩy trang, sau đó dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm bình thường.

Lưu ý

Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện như: nổi các vết đỏ, sưng tấy hay bị kích ứng thì phải ngừng sử dụng ngay lập tức và liên lạc ngay với chuyên gia về da liễu để xin tư vấn. Không thoa lên các vùng da đang bị viêm hay bị thương.

Bảo quản:

- Để ở nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng mặt trời.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: The History of Whoo


[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment