CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]196.000[/giaban]
[giacu]245.000[/giacu]
[tomtat]Lotion Chống Nắng Dưỡng Da, Không Trôi SPF50 - 75ml Sun Lotion SPF50 Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là dòng sản phẩm giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn khỏi các tác hại của tia cực tím. Với công thức không trôi dễ dàng sử dụng, giàu dưỡng chất với chiết xuất nha đam và vitamin E làm mềm da, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt không trôi ngay cả khi đi bơi. Bạn sẽ hoàn toàn yêu thích sản phẩm này bởi vì chúng rất nhẹ dịu và hoàn toàn tươi mát với các chiết xuất thiên nhiên. Mang lại một làn da khô ráo, căng mượt sau khi sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Lotion Chống Nắng Dưỡng Da, Không Trôi, Khô Thoáng SPF50 Farmasi Dr.C.Tuna Sun Lotion SPF50 - 75ml

Theo một nghiên cứu mới đây được đưa ra trên tờ Annals of Internal Medicine, những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày có làn da trông trẻ trung hơn rất nhiều. Thật vậy, với những người sử dụng kem chống nắng hàng ngày gặp ít tình trạng lão hóa da hơn so với những người không sử dụng hoặc ít sử dụng. Hiện nay, tiết trời ngày càng oi bức và nắng nóng việc sử dụng kem chống nắng là điều hết sức quan trọng và cần lưu ý với các chị em phụ nữ.

Farmasi Dr.C.Tuna Sun Lotion SPF50 là dòng sản phẩm giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn khỏi các tác hại của tia cực tím. Với công thức không trôi dễ dàng sử dụng, giàu dưỡng chất với chiết xuất nha đam và vitamin E làm mềm da, tăng cường hàng rào bảo vệ da. Đặc biệt không trôi ngay cả khi đi bơi. Bạn sẽ hoàn toàn yêu thích sản phẩm này bởi vì chúng rất nhẹ dịu và hoàn toàn tươi mát với các chiết xuất thiên nhiên. Mang lại một làn da khô ráo, căng mượt sau khi sử dụng.



Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, đã có mặt tại hơn 118 quốc gia trên thế giới đặc biệt là thị trường Châu Âu. Bộ phận nghiên cứu và phát triển của Farmasi với trên 20 nhà khoa học chuyên ngành hóa học, dược phẩm đã dày công nghiên cứu và tạo ra được những dòng sản phẩm như mỹ phẩm trang điểm, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc dành cho bé...đều đáp ứng đủ những tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt nhất. Hiện tại công ty Farmasi là một nhà tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Farmasi Dr.C.Tuna Sun Lotion SPF50 với thành phần chính chiết xuất từ nha đam nhằm làm giảm mụn và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Chất gel lô hội có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da. Vitamin E hoạt động trên da như một chất chống ôxy hóa mạnh, giúp ngăn ngừa ung thư da và điều chỉnh sắc tố da. Đồng thời ngăn chặn quá trình khô da, dưỡng ẩm một cách lâu dài, mang đến cho bạn một làn da mượt mà và căng mịn.







Farmasi Dr.C.Tuna Sun Lotion SPF50 bảo vệ tàn da nhạy cảm của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không hề gây bí rít khó chịu. Mang đến làn da mềm mịn & tăng cường hàng rào bảo vệ da,chống nắng hiệu quả.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Bổ sung thành phần dưỡng ẩm cho da.

Chống lại các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ nhăn da.

Ngăn ngừa mụn phát sinh, không gây bí da nổi mụn.

Bảo vệ da dưới các tác động của môi trường và tia UV.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 75ml

Thương hiệu: Farmasi

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng mỗi ngày khi hoạt động ngoài trời nắng. Lưu ý phải đợi khoảng 20-30 phút trước khi ra nắng. Nên thoa kem một lớp dày và sử dụng ngay cả trời không hanh nắng để làn da được bảo vệ tối ưu.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment