CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]790,000₫[/giaban]
[giacu]869,000[/giacu]
[tomtat]Combat 100% Whey là một hỗn hợp siêu cao cấp chứa 100% protein whey. Nó là dành cho các vận động viên tìm cách duy trì cơ nạc và bổ sung chất dinh dưỡng sau khi tập luyện để phục hồi cơ bắp và hiệu suất có mùi vị tuyệt vời và trộn dễ dàng[/tomtat]
[chitiet]






MIÊU TẢ SẢN PHẨM



Thử nghiệm chất bị cấm

Thông tin được sự lựa chọn tin cậy của thể thao

Hiệu quả

Phục hồi

Xây dựng cơ bắp

Protein tiêu hóa nhanh

Hương vị tự nhiên & nhân tạo

Loạt phim thể thao

Hỗn hợp uống bột protein

Protein 100% Whey siêu đặc biệt

Hương vị tuyệt vời với chất béo thấp

Nhanh chóng tiêu hóa Whey Protein cô lập & Whey Protein tập trung

25 g Protein

Protein tiêu hóa nhanh

Không có thuốc nhuộm nhân tạo

Không chứa gluten

Được sản xuất tại Cơ sở Chứng nhận cGMP

Vận động viên thực - Khoa học thực

Protein 100% Whey siêu cao cấp

Combat 100% Whey là một hỗn hợp siêu cao cấp chứa 100% protein whey. Nó là dành cho các vận động viên tìm cách duy trì cơ nạc và bổ sung chất dinh dưỡng sau khi tập luyện để phục hồi cơ bắp và hiệu suất có mùi vị tuyệt vời và trộn dễ dàng.
Mỗi muỗng của chiến đấu 100% Whey được đóng gói với 25 g protein 100% whey như whey protein cô lập và protein whey tập trung tiêu hóa nhanh chóng để giúp đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày của bạn. Ngoài ra, chiến đấu 100% Whey có ít chất béo và không chứa chất nhuộm nhân tạo, chất độn, gluten và các thành phần không mong muốn khác. Dành thời gian trong ngày, trước hoặc sau khi tập luyện, để cung cấp năng lượng cho vận động viên bên trong bạn với một trải nghiệm, chất lượng protein cực cao.

Chất lượng

Mỗi lô chiến đấu 100% Whey được kiểm tra cho cả hai chất bị cấm và xác nhận yêu cầu xác nhận nhãn protein. Chúng tôi có hơn 20 triệu sản phẩm được chứng nhận với sự lựa chọn thông tin được công nhận toàn cầu cho đến nay. Tại MusclePharm, chúng tôi đi thêm khoảng cách để đảm bảo khách hàng của chúng tôi có được chính xác những gì họ mong đợi. Chúng tôi kiểm tra tất cả các lô đối với chất bị cấm, cũng như chất lượng protein, để xác minh rằng chúng tôi luôn cung cấp 25 g protein. Đó là lý do tại sao hàng triệu khách hàng tin tưởng MusclePharm.


CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH



25 g protein 100% Whey

Với chất cô đặc protein whey và whey protein cô đặc

Hương vị tuyệt vời và dễ trộn

Ít chất béo

Thử nghiệm chất bị cấm

Không nhuộm hoặc màu nhân tạo

Không chứa gluten

Đê nghị sử dụng

Trộn 1 muỗng Chiến đấu 100% Whey với 8-12 fl. oz. nước lạnh. Thay đổi lượng nước để đạt được sự nhất quán và hương vị mong muốn. Để tăng lượng protein của bạn mỗi khẩu phần ăn và đạt được hương vị milkshake ngon, hãy sử dụng sữa thay vì nước. Tiêu thụ phần ăn bổ sung trong suốt cả ngày để đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày của bạn. Sử dụng kết hợp với toàn bộ nguồn protein tốt, chế độ ăn uống cân bằng và chương trình tập luyện.

Các thành phần khác

Whey protein cô lập, whey protein cô đặc, bột ca cao, hương vị tự nhiên và nhân tạo, kẹo cao su cellulose, kẹo cao su guar, kẹo cao su xanthan, sucralose, acesulfame, kali, lecithin đậu nành.

Cảnh báo dị ứng: Chứa sữa, đậu nành (lecithin). Được sản xuất tại một cơ sở cũng có thể chế biến trứng, các loại hạt cây, mè, đậu phộng, cá, động vật giáp xác, động vật có vỏ và các sản phẩm lúa mì.



Chú ý: Mật độ bột có thể bị ảnh hưởng bởi việc lắng đọng có thể gây ra các biến thể trong việc phục vụ muỗng và đổ đầy các chai từ chai lọ.



Lưu trữ và bảo trì: Do số lượng thành phần hoạt tính trong sản phẩm này, lắc hàng tuần và trước khi sử dụng để đảm bảo hỗn hợp thành phần thích hợp và hiệu quả cho mỗi liều. Đóng gói theo trọng lượng, không theo thể tích. Việc giải quyết sản phẩm xảy ra sau khi điền. Không sử dụng nếu tính năng bảo mật giả mạo hiển nhiên bị hỏng hoặc bị thiếu. Tiếp xúc với nhiệt, ánh sáng hoặc không khí có thể ảnh hưởng đến hương vị hoặc hương thơm; do đó tránh ánh sáng trực tiếp hoặc nhiệt và lưu trữ ở một nơi tối mát mẻ. Giữ kín khi không sử dụng.

Dữ kiện bổ sung

Kích thước phục vụ: 1 muỗng (33 g)

Số lần phục vụ mỗi vùng chứa: 27

 Số tiền mỗi lần phân phối% Giá trị hàng ngày *

Calories 130

Năng lượng từ chất béo 10

Tổng lượng chất béo 1,5 g 2%

Chất béo bão hòa 0,5 g 3%

Chất béo trans 0 g

Cholesterol 35 mg 12%

Natri 70 mg 3%

Kali 300 mg 9%

Tổng lượng Carbohydrate 3 g 1%

Chất xơ 1 g 4%

Đường 1 g

Protein 25 g 50%

Vitamin A 0%

Vitamin C 0%

Canxi 10%

Sắt 6%

* Phần trăm Giá trị hàng ngày dựa trên chế độ ăn 2.000 calo. Giá trị hàng ngày của bạn có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào nhu cầu calo của bạn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Nam: hoà tan 1 hoặc 2 lần dùng với 250-400ml nước lạnh hoặc sữa tươi không đường ít béo, sử dụng sau khi tập hoặc sau bửa ăn chính. Bạn nên sử dụng 4 lần mỗi ngày. Nên uống nhiều nước trong ngày.

Nữ: hoà tan 1 hoặc 2 lần dùng (1/2 lần dung so với nam)  với 250-400ml nước lạnh hoặc sữa tươi không đường ít béo, sử dụng sau khi tập hoặc sau bửa ăn chính, nên sử dụng 4 lần mỗi ngày. Nên uống nhiều nước trong ngày.

THÀNH PHẦN
[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment