CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1,600,000₫[/giaban]
[giacu]1,760,000[/giacu]
[tomtat]ISO ZERO chứa 100% protein cô lập, sử dụng quy trình siêu lọc tiên tiến để loại bỏ carbohydrate, đường và lactose[/tomtat]
[chitiet]






CÔNG THỨC PROTEIN TINH SẠCH VÀ THUẦN KHIẾT NHẤT

Không giống như các dòng protein khác, ISO ZERO chứa 100% protein cô lập, sử dụng quy trình siêu lọc tiên tiến để loại bỏ carbohydrate, đường và lactose. Điều này giúp bạn có được dòng protein cực sạch và trong lành. Whey protein cô lập là một trong những giá trị sinh học được kiểm tra chặt chẽ nhất từ bất kỳ nguồn protein nào, nhờ đó nó dễ tiêu hóa và hấp thụ cực nhanh!

XÂY DỰNG CƠ BẮP VÀ SỨC MẠNH

Mỗi lần dùng của ISO ZERO cung cấp 25g protein giúp tăng cường sức mạnh và hoạt động của cơ. Và vì ISO ZERO không có chất béo và đường, nó hoàn hảo cho những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất.

​ACID AMIN

ISO ZERO cung cấp 4.6g BCAAs, cũng như glutamine và aminos khác. BCAA hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp đồng thời khi ngăn ngừa sự dị hóa cơ. Glutamine là một trong những acid amin phong phú nhất trong cơ thể và giúp hỗ trợ sửa mô cơ sau khi tập luyện thể thao.

HƯƠNG VỊ

Hương vị tuyệt vời mà ISO ZERO có được là từ một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới! ISO ZERO mang lại hương vị thơm ngon, thuần khiết, không có chất béo hay đường.

TĂNG CƯỜNG VỚI ENZYME TIÊU HÓA

Mỗi scoop của ISO ZERO bao gồm một hệ Enzyme Matrix  hỗ trợ tiêu hóa bao gồm papain và amylase để dễ dàng thủy phân các chất dinh dưỡng đa lượng, bao gồm protein

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Pha 1- 2 muỗng với 180 - 360ml nước lạnh hoặc sữa tách kem trong ly thủy tinh hoặc bình lắc shaker. Sử dụng giữa các bữa ăn chính hoặc trước và sau khi tập luyện.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Có thể thêm đá, bơ đậu phộng, trái cây hoặc bất cứ thứ gì bạn thích

Lưu ý :

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú

- Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn bị bệnh hoặc trước khi bắt đầu chế độ ăn kiêng hoặc chương trình tập thể dục.

- Sử dụng sản phẩm như một thực phẩm bổ sung, không sử dụng để giảm cân

Bảo quản : Tránh ắng nắng trực tiếp chiếu vào, nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao. bảo quản ở nhiệt độ thường

THÀNH PHẦN


[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment