CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]2,050,000₫[/giaban]
[giacu]2,255,000[/giacu]
[tomtat]Cung cấp axit amino, BCAAs, L-Glutamine
Không đường, không chất béo, không lactose, không gluten
Xây dựng cơ bắp liên tục suốt 8h
Hỗ trợ hệ tiêu hóa, không gây đầy hơi[/tomtat]
[chitiet]





Mô tả sản phẩm

Sữa Tăng Cơ Vị Chocolate Whey Protein 100% Isoblend Elite Labs SMEL8442 (1.83kg) là sản phẩm cung cấp protein, hỗ trợ việc tăng cơ, được nhiều người yêu thích và tin dùng.
Sản phẩm là nguồn protein tinh khiết, không chứa đường, không chất béo, không lactose, không gluten, không đường hóa học và không chất tạo màu.
Mỗi muỗng sữa bổ sung hơn 21 gram axit amino, 4,8 gram BCAAs và 4.2 gram L-Glutamine.

100% IsoBlend cung cấp cả 4 loại protein để hỗ trợ cơ bắp trong suốt 8h, giúp xây cơ, tăng sức bền và giảm đau cơ và phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.
Sữa cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hỗ trợ và tối ưu cân bằng nitơ.
Thực phẩm không chứa hoá chất gây nhức đầu hay mệt mỏi, không có chất cấm, an toàn khi dùng.

Lợi ích

Cung cấp protein cô lập 

- Bạn có biết mỗi khẩu phần protein phổ biến trên thị trường có thể cung cấp 9-16 gram đường không mong muốn, chất béo và các tạp chất khác.

- Mỗi khẩu phần 28 gram 100% IsoBlend cung cấp 25 gram 100 % protein cô lập, đạt tỉ lệ đến 90% protein với 58 - 60% protein với những sản phẩm khác. Chính nhờ công nghệ lọc hiện đại "cô lập" các protein và loại bỏ các tạp chất 100% IsoBlend cung cấp cho bạn nhiều hơn protein cho quá trình hình thành cơ bắp.

Hỗ trợ phát triển và phục hồi cơ bắp

 - 100% IsoBlend bao gồm 4 loại protein isolate siêu tinh khiết để nuôi cơ bắp bao gồm whey protein phân lập, whey protein thủy phân, protein sữa phân lập và thể hình cổ điển-protein trứng cô lập.

- Với hơn 21 gam axit amino, 4,8 gam BCAAs và 4.2 gam L - Glutamine và axit glutamic kết hợp, 100% IsoBlend là protein hoàn hảo để hỗ trợ xây dựng cơ bắp của bạn.

Sản phẩm hoàn hảo cho những người nhạy cảm với Lactose và Gluten

- 100% IsoBlend không chứa Lactose và Gluten

- 100% IsoBlend được lọc nhiều hơn bốn lần thông qua công nghệ cao vi bộ lọc. Quá trình này chỉ phân lập protein và loại bỏ lactose và gluten. Kết quả cuối cùng là protein hoàn hảo cho bất cứ ai bị dị ứng với lactose và gluten.

Giúp tiêu hóa Protein tốt hơn 

 - Để giúp cơ thể bạn tiêu hóa các protein, 100% IsoBlend cũng chứa 25mg Protease - một enzyme tiêu hóa giúp cải thiện tiêu hóa protein , tăng cường sử dụng và hỗ trợ cân bằng nitơ. Không có hóa chất gây nhức đầu hay mệt mỏi

- 100 % Iso Blend không chứa aspartame và màu nhân tạo nên không gây mệt mỏi, đau đầu và các tác dụng phụ không mong muốn khác

Hương vị tuyệt vời, dễ dàng sử dụng bất cứ lúc nào
- Không cần bình pha, không cần máy xay sinh tố, bạn có thể sử dụng 100% IsoBlend pha chung với sữa hoặc nước trái cây để có được thức uống ngon nhất với nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Q : Tôi cần bao nhiêu protein mỗi ngày?

A: Đối với việc xây dựng sức mạnh và cơ bắp , nghiên cứu đã liên tục xác minh rằng 1 gram đến 1,5 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể lý tưởng . Nếu bạn đang ăn kiêng để giảm mỡ nhưng vẫn muốn duy trì sức mạnh và cơ bắp , chúng tôi khuyên bạn nên giữ protein của bạn nâng lên ít nhất 1,5 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể

Q : Khi nào là thời gian tốt nhất để sử dụng 100% IsoBlend?

A: 100 % IsoBlend có thể được sử dụng bất cứ lúc nào , truoc hoac sau khi tap, ngày hay đêm . Các protein trong 100 % IsoBlend hoat động hoàn hảo cho buổi sáng hoặc sử dụng sau tập luyện. Và các protein kéo dài lâu hơn sẽ cung cấp cho cơ bắp của bạn với một nguồn cung cấp ổn định của xây dựng cơ bắp amino trong khi bạn ngủ . Sử dụng nó bất cứ lúc nào bạn cần sự giúp đỡ đạt yêu cầu chất đạm hàng ngày của bạn.

Thành phần


[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment